Top 10+ ứng dụng di động được đánh giá tốt nhất của Microsoft năm 2024

Your Phone Companion, Microsoft Office, Microsoft Launcher, SMS Organizer… là những ứng dụng nằm trong danh sách những ứng dụng Microsoft được đánh giá tốt nhất trên nền tảng di động năm 2019.

​Microsoft Office Lens

​Microsoft Office Lens

Office Lens là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi các nội dung bằng chữ viết trong ảnh thành file văn bản, giúp biến chiếc smartphone của bạn thành một chiếc máy quét tài liệu đa năng.

Your Phone Companion

Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể dễ dàng đồng bộ hóa điện thoại Android với máy tính chạy Windows 10. Với Your Phone Companion, bạn có thể đọc và trả lời tin nhắn, truy cập vào mọi thứ trên điện thoại… ngay trên PC của bạn.

Your Phone Companion

Microsoft Remote Desktop

​Microsoft Remote Desktop

Với Microsoft Remote Desktop, bạn có thể sử dụng thiết bị iOS và Android để kết nối với PC từ xa, cho phép bạn làm việc hiệu quả bất kể ở đâu.

Microsoft OneDrive

Microsoft OneDrive

Microsoft OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép người dùng lưu trữ và truy cập các tệp tin hầu như ở bất kỳ đâu với bất kỳ thiết bị nào.

Microsoft To Do

Đây là ứng dụng quản lý tác vụ sử dụng thuật toán thông minh cho phép người dùng tạo danh sách những việc cần làm và hoàn thành chúng mỗi ngày. Nhờ được tích hợp Office 365, Microsoft To-Do cho phép người dùng có thể kiểm tra lại mức độ hoàn thành công việc của mình dễ dàng từ smartphone hoặc máy tính để bàn.

Microsoft Launcher

Microsoft Launcher

Microsoft Launcher là ứng dụng cho phép người dùng cá nhân hóa thiết bị của mình bằng cách chọn màu chủ đề, hình nền, gói nhãn dán… theo sở thích và phong cách riêng. Người dùng còn có thể tiếp tục mở tài liệu, ảnh, các trang web... đang mở trên máy tính Windows trên mọi thiết bị khác.

Microsoft office

Link tải cho Android

Link tải cho iOS

Microsoft office

Đây là bộ ứng dụng văn phòng dành cho điện thoại thông minh của Microsoft. Nó được tối ưu hóa để người dùng có thể truy cập, mở và chỉnh sửa các tệp dữ liệu như Word, Excel hay PowerPoint dễ dàng.

Microsoft Outlook

Microsoft Launcher

Với Microsoft Outlook, người dùng có thể kết nối tất cả tài khoản email, lịch và tệp của mình vào một nơi để quản lý dễ dàng hơn.

SwiftKey Keyboard

Microsoft SwiftKey Keyboard trên Google Play

SwiftKey Keyboard, hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ, trong đó có Việt Nam là một trong những ứng dụng bàn phím được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới.SwiftKey hỗ trợ thay đổi theme, hơn 800 emoji, thay đổi kích thước cho vừa với màn hình, tính năng lướt ngón tay để nhập dữ liệu...

​SMS Organizer

Ứng dụng này giúp người dùng quản lý tin nhắn một cách tiện lợi và dễ dàng, giúp loại bỏ các nội dung mang tính chất spam, quảng cáo…

Microsoft Translator

Microsoft Translator

Microsoft Translator hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau, trong đó bao gồm cả Tiếng Việt. Ứng dụng này còn hỗ trợ phát âm, xem những từ đã dịch gần đây, đánh dấu các cụm từ hoặc câu thường dùng...

Thứ Sáu, 06/12/2019 16:56
52 👨 1.259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ