MoMo bảo trì, nhiều người không mở được ví, tài khoản chỉ còn đúng số 0

Từ sáng ngày 19/10, nhiều người dùng đã phản ánh về việc không truy cập được tài khoản ví MoMo.

Cụ thể, khi khách hàng đăng nhập tài khoản để thực hiện giao dịch thì ứng dụng MoMo báo lỗi. Thậm chí số dư tài khoản của một số người dùng hiển thị còn 0 đồng dù thực tế trong ví còn tiền.

MoMo bảo trì, nhiều người không mở được ví, tài khoản chỉ còn đúng số 0

Tình trạng này khiến nhiều người dùng không thể sử dụng ví MoMo để thanh toán, ảnh hưởng tới các giao dịch hàng ngày. Một số khách hàng cảm thấy lo lắng về sự an toàn tiền của mình  khi để trong ví MoMo.

Đại diện MoMo cho biết, nguyên nhân của sự cố là do MoMo tiến hành bảo trì hệ thống khiến việc đăng nhập cũng như sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng bị ảnh hưởng. Công ty tạm thời bảo trì các giao dịch từ nguồn tiền của một số ngân hàng liên kết để đảm bảo mạng lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Về vấn đề không hiển thị đúng số dư trên tài khoản một số khách hàng đã được khắc phục hoàn toàn vào lúc 15h cùng ngày. Hiện nay, khách hàng chỉ cần đăng xuất và đăng nhập lại để đồng bộ, số tiền trong ví sẽ hiển thị đúng.

Đại diện MoMo cho biết, các dịch vụ khác sẽ sẵn sàng hoạt động trở lại bình thường trong chiều nay. Đồng thời, công ty khẳng định thông tin, tài khoản và tiền trong MoMo được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình bảo trì hệ thống. Đại diện MoMo cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới khách hàng vì trải nghiệm không tốt này.

Thứ Năm, 19/10/2023 17:16
52 👨 515
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ