Tính năng So sánh tab trên Chrome sẽ sớm ra mắt rộng rãi

Google Chrome sẽ sớm phát triển rộng rãi tính năng So sánh tab trên toàn thế giới, cho phép bạn so sánh sản phẩm trên nhiều tab tối đa 10 sản phẩm. Tính năng sử dụng công cụ hỗ trợ AI giúp đơn giản hóa việc so sánh các sản phẩm khác nhau khi mua sắm trực tuyến.

Cụ thể tính năng So sánh tab sử dụng AI để lấy thông tin sản phẩm, chẳng hạn như thông số kỹ thuật, tính năng, giá cả và xếp hạng từ các trang web mua sắm mà bạn đã mở trong các tab khác nhau. Sau đó, thông tin này sẽ được biên soạn thành một bảng để người dùng nhìn thấy nội dung so sánh và nhận được các đề xuất tóm tắt AI trong cùng một một tab. Như vậy việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn khi hiểu rõ từng sản phẩm và có cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm mà mình muốn so sánh.

So sáng tab trên Chrome

Hiện tại tính năng so sánh tab mới chỉ triển khai ở thị trường Mỹ, và áp dụng cho mục Mua sắm. Trong thời gian người dùng trải nghiệm và phản hồi, nếu ổn thì tương lai Google sẽ mở rộng nội dung so sánh hầu bao gồm ứng dụng, dịch vụ, thông tin du lịch, khách sạn, v.v…

Chủ Nhật, 04/08/2024 19:30
31 👨 51
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ