TikTok và Musical.ly kết hợp ra mắt nền tảng video ngắn mới

Ngày 02.08.2018, hai nhà sản xuất ứng dụng video ngắn là musical.ly và TikTok đã thông báo về việc kết hợp với nhau để tạo nên một nền tảng mới vẫn giữ nguyên bằng tên TikTok nhưng lớn hơn và mang tính toàn cầu hơn.

Ứng dụng mới có tính năng phổ biến nhất của cả musical.ly và TikTok nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới hấp dẫn. Những dữ liệu của tất cả người dùng trên cả hai ứng dụng bao gồm: tài khoản, video, lượng người theo dõi đều sẽ tự động được chuyển sang ứng dụng TikTok mới.

Ứng dụng TikTok

Một số tính năng nổi bật trên TikTok phiên bản mới:

  • Tính năng “reaction": Cho phép người dùng có thể tương tác lại các video của bạn bè trực tiếp trên điện thoại.
  • Bổ sung thêm các hiệu ứng tương tác trực tiếp thông qua cử chỉ mới như điều khiển mưa rơi, điều khiển hoa lá rơi… hay các hiệu ứng gương cực độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây.
  • Kích hoạt hiệu ứng thực tế ảo VR bằng nháy mắt.
  • Hiệu ứng thay đổi phông nền dễ dàng.
  • Tính năng an toàn kỹ thuật số giúp người dùng quản lý được thời gian sử dụng ứng dụng. Cảnh báo sẽ được đưa ra khi người dùng sử dụng ứng dụng liên tục quá 2 giờ.

Một số hiệu ứng trong phiên bản TikTok mớiMột số hiệu ứng trong phiên bản TikTok mới.

Với người dùng musical.ly, khi cập nhật phiên bản mới của ứng dụng hiện tại sẽ tự động được chuyển đổi thành ứng dụng TikTok.

TikTok phiên bản mới đã có sẵn trên kho ứng dụng App Store và Google Play, người dùng có thể tải về và trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/01/2019 08:45
51 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ