Apple sắp cho phép thu hồi tin nhắn trên iPhone

Theo MacRumors, Apple đang thử nghiệm nội bộ tính năng thu hồi tin nhắn được gửi qua iMessage trong phiên bản iOS kế tiếp.

Cụ thể, tính năng mới này cho phép chủ sở hữu iPhone rút lại tin nhắn được gửi qua iMessage, dịch vụ tích hợp trong ứng dụng Messages của iPhone. Cả người gửi và người nhận đều nhận được một thông báo khi tin nhắn được thu hồi.

Tính năng này đã xuất hiện trên dịch vụ email của Google, cho phép người dùng có thể tùy chọn xem xét lại thư đã gửi trong thời gian 5, 10, 20 hoặc 30 giây.

Hiện vẫn chưa rõ tính năng thu hồi tin nhắn được gửi qua iMessage có giới hạn thời gian như Gmail hay không.

Tinh năng thu hồi tin nhắn đã gửi qua iMessage có thể sẽ xuất hiện trong tương lai. Ảnh: Getty Images.
Tinh năng thu hồi tin nhắn đã gửi qua iMessage có thể sẽ xuất hiện trong tương lai. Ảnh: Getty Images.

Với thông tin vừa được tiết lộ này, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Ngoài tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi, Apple còn đang thử nghiệm nhiều tính năng khác trên iMessage như hiển thị dấu ba chấm khi có ai đó đang soạn thảo phản hồi hoặc gắn thẻ mọi người trong tin nhắn nhóm… Vì mới là thử nghiệm nên việc những tính năng này có thể xuất hiện trong các bản cập nhật iOS tiếp theo hay không vẫn bỏ ngỏ.

Tính năng thu hồi tin nhắn có thể là một trong những nỗ lực của Apple nhằm giữ chủ sở hữu iPhone gắn kết với ứng dụng của hãng thay vì chuyển sang sử dụng các ứng dụng do bên thứ 3 cung cấp.

Thứ Sáu, 27/03/2020 13:34
52 👨 1.672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ