Tesla nâng cấp phần cứng xe tự lái Model Y để nâng cao doanh số bán hàng tại Trung Quốc

Tesla Inc. đã nâng cấp phần cứng tự lái trên các xe thể thao đa dụng Model Y ở Trung Quốc, trong động thái mới nhất nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới này.

Tesla cho biết trên tài khoản WeChat chính thức của mình hôm thứ Năm rằng Model Y hiện sẽ mang phần cứng chức năng lái xe tự động HW 4.0 của Tesla, chẳng hạn như camera nâng cấp và máy tính tích hợp, mà không phải trả thêm phí. Chiếc SUV có giá khởi điểm 258.900 nhân dân tệ (36.100 USD), cũng sẽ có 3 màu mới – đỏ, bạc và xám – bên cạnh lựa chọn hiện tại là đen, trắng và xanh nước biển.

Tesla Model Y tại showroom ở Thượng Hải
Tesla Model Y tại showroom ở Thượng Hải

HW 4.0, cung cấp phạm vi phát hiện dài hơn, khả năng nhận biết mạnh hơn và sức mạnh tính toán tốt hơn, đã được triển khai trên các model S và X cao cấp của Tesla, cũng như một số Model Y bên ngoài Trung Quốc.

Nhà sản xuất ô tô, từng thống trị thị trường xe điện lớn nhất thế giới, đang nỗ lực giữ vững vị thế của mình khi các nhà sản xuất nội địa từ BYD CO. đến Li Auto Inc. và Geely Automobile Holdings Ltd. tung ra nhiều loại xe điện hơn. Họ đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo cho chiếc Cybertruck có vẻ ngoài tương lai vào tháng trước tại Trung Quốc, mặc dù mẫu xe này chưa có sẵn ở quốc gia này.

Hãng cũng tiếp tục giảm giá, tháng trước đã giảm 6% giá mẫu sedan Model 3. Khi công bố doanh số vào tuần trước, Tesla đã cảnh báo về mức tăng trưởng yếu hơn vào năm 2024.

Chủ Nhật, 04/02/2024 08:00
51 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ