Tab mới của Steam giúp người dùng tìm game miễn phí dễ dàng hơn bao giờ hết

Steam có rất nhiều game miễn phí để lựa chọn, nhưng việc khám phá chúng không phải lúc nào cũng là một nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên, cửa hàng kỹ thuật số này đã thêm một tab mới để duyệt các game miễn phí dễ dàng hơn bao giờ hết.

Steam ra mắt tab "Trending Free"

Tab Trending Free trong Steam
Tab Trending Free trong Steam

Nếu duyệt trang chủ của Steam để tìm game mới, bạn sẽ quen thuộc với mục "New & Trending". Trước đây, tab này hiển thị tất cả các game mới đang thu hút sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, với tab "Trending Free" mới, bạn sẽ không phải cuộn qua một loạt các game trả phí khi đang tìm kiếm các game mới, thịnh hành và miễn phí.

Đây không phải là thay đổi duy nhất mà Valve đã thực hiện gần đây, công ty cũng giúp các bản demo dễ tìm hơn với bản cập nhật ngày 25 tháng 7. Các bản demo hiện xuất hiện trong tab "Trending Free", cùng với các game miễn phí.

Nhưng nếu không quan tâm đến những bản demo cụ thể và chỉ muốn xem các tựa game miễn phí, bạn có thể chọn bộ lọc Free To Play ở cuối cửa sổ. Thao tác này sẽ đưa bạn đến trang danh mục Free to Play của Steam, nơi cho phép bạn xem các tựa game miễn phí phổ biến. Trên trang này, bạn cũng có thể thu hẹp kết quả xuống các game miễn phí mới và đang thịnh hành.

Game miễn phí mới và thịnh hành trên Steam
Game miễn phí mới và thịnh hành trên Steam

Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm bản demo hay chỉ là game miễn phí, Steam đều có một tab chuyên dụng cho phép khám phá các game thú vị. Tất nhiên, bạn vẫn phải đọc các bài đánh giá và kiểm tra xếp hạng của game để quyết định xem nó có đáng chơi hay không. Tab Trending Free hiện là một cách hữu ích khác để tìm các game miễn phí tuyệt vời trên Steam.

Bạn thỉnh thoảng vẫn phải tìm kiếm Steam prologue - về cơ bản là bản demo dưới dạng game đầy đủ. Nhưng nhờ tab mới và các cải tiến khác mà Steam đã thực hiện, việc tìm kiếm các game miễn phí chất lượng sẽ không còn khó khăn như trước nữa.

Thứ Năm, 15/08/2024 10:55
51 👨 8
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ