SXD247 - Ứng dụng tra cứu nhanh thông tin nhà đất TP HCM giúp người dân tránh mua nhầm các dự dán bất động sản trái phép

Mới đây, Sở Xây dựng TP.HCM đã chính thức ra mắt SXD247, ứng dụng tra cứu nhanh thông tin nhà đất TP HCM cho phép người dân có thể tự tra cứu thông tin về các dự án bất động sản, tình trạng xử lý hồ sơ… và cách thực hiện các thủ tục hành chính. Ứng dụng này là kết quả hợp tác giữa Sở Xây dựng TP HCM và công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS).

SXD247 cập nhật đầy đủ và liên tục các dữ liệu chính thống về những dự án hiện tại do Sở Xây dựng TP HCM đang quản lý. SXD247 cung cấp các thông tin gồm chủ đầu tư, quy mô đầu tư, diện tích, tiến độ dự án, pháp lý và những hình ảnh thực tế của dự án.

Hiện tại, người dùng có thể tải phần mềm SXD247 trên Appstore hoặc CHPlay về điện thoại theo link dưới đây.

9 trên 13 tính năng của ứng dụng đã được hoàn thiện, cho phép người dân có thể tra cứu thông tin về dự án nhà ở thương mại, thông tin quy hoạch, kiểm tra giấy phép xây dựng dự án, tình trạng giải quyết các hồ sơ, tham khảo thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền Sở Xây dựng, kiến trúc sư công trình, kinh nghiệm của các kỹ sư.

Giao diện tính năng trưng cầu đánh giá người dân về chất lượng dịch vụ công của SXD247.
Giao diện tính năng trưng cầu đánh giá người dân về chất lượng dịch vụ công của SXD247.

Đặc biệt, người dân có thể đưa ra những ý kiến phản hồi về chất lượng dịch vụ và gửi thông tin phản ánh kèm hình ảnh về các sự cố xây dựng, chiếu sáng, ngập nước, trật tự xây dựng... cho cơ quan nhà nước ngay trên ứng dụng này.

Ứng dụng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng mới khác trong giai đoạn tới.

Thứ Tư, 18/12/2019 16:06
4,73 👨 1.638
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ