Sony ra mắt game di động Lemmings, hoàn toàn miễn phí

Một phiên bản di động chính thức của Lemmings, một series game thú vị của Sony đã chính thức được phát hành miễn phí trên iOS và Android. Trước đây, Lemmings đã từng được ra mắt trên các hệ máy PlayStation.

Lemmings phiên bản di động được phát triển bởi Sad Puppy Limited nhưng những yếu tố cơ bản trong game vẫn được giữ nguyên giống trong phiên bản gốc. Vẫn là những màn giải đố, và nhiệm vụ của người chơi là đưa những chú lemming vượt qua các chướng ngại vật để về tới đích.

Tuy nhiên, vì được thiết kế cho các thiết bị di động nên phiên bản này có một số tính năng được cải tiến, đồ họa được trau chuốt kỹ hơn, bổ sung thêm các nút ảo cho phép điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

Lemmings phiên bản di động Nhiệm vụ của người chơi là đưa những chú lemming vượt qua các chướng ngại vật để về tới đích

Tuy nhiên, trong Lemmings bất kỳ hoạt động nào trong một màn chơi cũng cần phải tiêu tốn năng lượng. Nếu hết năng lượng ở giữa màn chơi, bạn sẽ phải chờ cho đến khi số năng lượng này phục hồi hoặc bạn sẽ phải mua thêm năng lượng bằng tiền.

Mặc dù là một tựa game miễn phí nhưng để chơi Lemmings một cách thoải mái người dùng vẫn sẽ phải chi một số tiền không nhỏ

Để có thể sử dụng năng lượng vô hạn trong vòng 2 tiếng đồng hồ, bạn sẽ phải chi 7USD. Do đó, mặc dù là một tựa game miễn phí nhưng để chơi Lemmings một cách thoải mái người dùng vẫn sẽ phải chi một số tiền không nhỏ.

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể tải về miễn phí Lemmings cho các thiết bị iOS và Android.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/12/2018 11:05
4,33 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ