YouTube hiện đang thử nghiệm các mini game: Đây là cách chơi chúng!

YouTube đã triển khai một bộ sưu tập các mini game dưới dạng tính năng thử nghiệm dành cho một số người dùng chọn lọc, được đặt tên là Playables. Nếu bạn muốn chơi, đây là cách kích hoạt tính năng này và tham gia cuộc vui.

YouTube Playables là gì?

Playables là một tập hợp các mini game trên YouTube có thể được truy cập trên điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng YouTube hoặc thông qua trình duyệt web trên desktop.

Tại thời điểm viết bài, Playables có 40 mini game, tất cả đều không cần tải xuống hoặc cài đặt để bắt đầu chơi. Các game được chia thành 8 thể loại game, chủ yếu tập trung vào các game Brain & Puzzle và Arcade.

Dưới đây là tất cả các game có thể truy cập được trong phần YouTube Playables:

Sports

8 Ball Billiards Classic, Basketball FRVR, Carrom Clash, Super Goal

Brain & Puzzle

Angry Birds Showdown, Brain Out, Collect Em All!, Color Pixel Art, Daily Crossword, Element Blocks, Gold Mahjong FRVR, Onet Connect Classic, Tile Master

Arcade

Cannon Balls 3D, Color Burst 3D, Crazy Caves, Merge Master, Merge Pirates, Moving Co., Northern Heights, Om Nom Run, Pirate Pop, Slice It All!, Stack Bounce

RPG & Strategy

Cube Tower, Endless Siege, Merge Heroes

Racing

Draw Climber, Scooter Extreme

Board & Card

Daily Solitaire, FreeCell Solitaire, Gin Rummy

Simulation

Farm Land, My Space Pet, Rainy Boba Cafe

Action

Magic Cat Academy, State.io

Trivia & Word

Today’s Hurdle, Words of Wonders, Words of Wonders: Guru

Nhiều game trong số này được phát triển bởi các nhà phát triển game nổi tiếng như FRVR, Nitro Games, Vodoo, Aim Lab, Famobi và Arkadium. Và vì một số nhà phát triển này nổi tiếng với game HMTL5 miễn phí nên bạn thực sự có thể chơi một số game được liệt kê ở trên bên ngoài YouTube Playables thông qua trang web chính thức của nhà phát triển game hoặc thông qua các trang web của bên thứ ba như HTML5 Games .

Ai có thể chơi Playables trên YouTube?

Sản phẩm Playables là một tính năng thử nghiệm trong YouTube. Vì chỉ thành viên YouTube Premium mới có thể test các tính năng thử nghiệm nên các mini game chỉ dành cho người đăng ký YouTube Premium. Điều này cũng có nghĩa là những người có tài khoản YouTube Kids không thể truy cập phần này mặc dù tính chất thân thiện với trẻ em của tất cả các mini game trong bộ sưu tập.

Nếu bạn đang phân vân liệu chi tiền đăng ký YouTube Premium để truy cập Playables và tất cả các tính năng cao cấp khác có xứng đáng hay không, bài viết khuyên bạn nên bỏ qua đăng ký hàng năm và thay vào đó hãy chọn đăng ký hàng tháng. Điều này là do tính năng Playables sẽ chỉ khả dụng cho đến ngày 28 tháng 3 năm 2024. Nếu tính năng này không trở thành chính thức sau ngày đó thì nó có thể bị hủy hoàn toàn.

Làm thế nào để kích hoạt Playables?

Nếu bạn không được thông báo về tính năng này nhưng là người đăng ký Premium thì bạn có thể thử truy cập Playables bằng cách bật các tính năng thử nghiệm trong ứng dụng YouTube của mình.

Để kích hoạt Playables, hãy mở ứng dụng YouTube và đi tới phần You ở dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó mở menu cài đặt bằng cách nhấn vào biểu tượng bánh răng và chọn Try experimental new features. Bạn sẽ được hiển thị tất cả các tính năng thử nghiệm có sẵn. Tìm Play games on YouTube và chọn Try it out.

Tùy chọn dùng thử YouTube Playables
Tùy chọn dùng thử YouTube Playables

Sau khi bật YouTube Playables, bạn có thể truy cập game thông qua tab Explore trên YouTube. Phần Explore sẽ có thể truy cập được nếu bạn đang sử dụng trình duyệt web. Đối với những người sử dụng điện thoại thông minh, hãy nhấn vào biểu tượng la bàn ở phía trên bên phải màn hình của bạn sẽ hiển thị phần Explore nơi liệt kê Playables.

Game Playables trên YouTube
Game Playables trên YouTube

Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần tiếp tục cuộn qua trang chủ YouTube qua ShortsBreaking news nhất cho đến khi nhìn thấy phần Playables on YouTube. Sau đó, bạn có thể nhấp vào bất kỳ mini game nào trong số 40 mini game có sẵn để bắt đầu chơi.

Thứ Sáu, 08/12/2023 10:32
53 👨 372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ