Sony mở rộng dòng sản phẩm thẻ nhớ với Cfast

Cụ thể, với chiến lược mở rộng dòng sản phẩm thẻ nhớ chuyên dụng, Sony đã tung ra thẻ nhớ CFast hiệu năng cao phục vụ cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim.

Thẻ nhớ G series CFast 2.0 hiện có dung lượng 32GB (CAT-G32), 64GB (CAT-G64) và 128GB (CAT-G128).

Các thẻ, có sẵn tại tất cả các cửa hàng Flagship của Alpha, Sony Center và các cửa hàng điện tử lớn, thẻ cung cấp tốc độ ghi lên đến 510MB/s và tốc độ đọc lên đến 530MB/s.

Với tốc độ ghi lên đến 510MB/giây, tốc độ ghi này vượt trội hơn các khả năng của thẻ CFast hiện có, G Series của Sony hỗ trợ chụp ảnh RAW với độ phân giải cao, tối đa hóa khả năng của máy ảnh DSLR cao cấp.

Sony mở rộng dòng sản phẩm thẻ nhớ với Cfast

Với tốc độ đọc nhanh 530MB/s, thẻ nhớ G Series CFast của Sony giảm thời gian cần để di chuyển các file RAW, video 4K dài và hình ảnh có độ phân giải cao sang máy tính để bàn, hay laptop.

Với hỗ trợ Video Performance Guarantee 130 (VPG-130), dòng thẻ nhớ mới này cho phép ghi video ở độ phân giải 4K hoặc video điện ảnh với chất lượng cao và dung lượng lớn.

Loại thẻ nhớ mới này đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra rung động, rơi, sốc, các bài kiểm tra độ cứng, và hoạt động trên nhiều mức nhiệt độ khác nhau và có khả năng chống tĩnh điện cao.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/04/2018 17:09
31 👨 55
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ