Samsung lên kế hoạch ra mắt thêm 2 chiếc điện thoại màn hình gập trong thời gian tới

Theo một báo cáo dẫn nguồn từ Bloomberg thì Samsung hiện đang lên kế hoạch cho việc sản xuất và ra mắt thêm 2 mẫu điện thoại màn hình gập mới trong thời gian tới, với những sự thay đổi rõ rệt về mặt thiết kế cũng như ngoại hình so với chiếc Galaxy Fold vừa mới được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Di động Toàn cầu MWC 2019.

Galaxy Fold

Nếu bạn chưa biết thì chiếc Galaxy Fold hiện tại sở hữu màn hình ngoài 4.6 inch, màn hình bên trong sau khi mở hết cỡ sẽ đạt kích thước 7 inch, ngang với một chiếc máy tính bảng. Cơ chế bản lề gập mở của thiết bị được mô phỏng theo một cuốn sách bình thường. Tuy nhiên, đối với 2 thiết bị dự kiến sẽ được ra mắt sắp tới, Samsung sẽ trang bị một màn hình lớn hơn, bao bọc toàn bộ mặt bên ngoài thiết bị như chiếc Huawei Mate X. Chiếc còn lại được cho là sẽ sở hữu thiết kế theo chiều dọc - dạng gấp mở theo cấu trúc vỏ sò với màn hình bên ngoài nhỏ và màn hình lớn ở bên trong khi mở ra.

Điện thoại vỏ sò, một thuật ngữ có vẻ khá “dễ thương”, gợi nhớ cho chúng ta về thiết kế đầy tiềm năng của chiếc Motorola RAZR màn hình gập vốn cũng được cho là sẽ sớm ra mắt chính thức trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng sẽ là vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020 (theo nguồn tin của Bloomberg).

Motorola RAZR

Trong khi đó, mẫu điện thoại màn hình gập hiện tại của Samsung là Galaxy Fold theo dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng vào tháng 4, nhưng Samsung rõ ràng vẫn đang gặp một vài vấn đề với độ bền của sản phẩm, cụ thể là những nếp nhăn có thể nhìn thấy lờ mờ, xuất hiện ở chính giữa màn hình sau khi thiết bị được mở ra hoàn toàn. Một số tin đồn thậm chí còn tiết lộ rằng gã khổng lồ xứ Kim Chi hiện đang xem xét đến việc cung cấp các gói dịch vụ thay thế màn hình miễn phí cho người dùng phòng khi có sự cố xảy ra bất ngờ đối với màn hình của Galaxy Fold.

Thứ Năm, 07/03/2019 22:25
52 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ