Rò rỉ hình ảnh bo mạch chủ chuyên game sắp ra mắt của Lenovo

Mới đây, một vài hình ảnh được cho là của model bo mạch chủ sắp ra mắt mang logo Legion - thương hiệu chuyên về mảng game của một trong những nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới Lenovo - đã được phát hiện trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo bởi một người dùng có nickname 'WolStame'.

Mẫu bo mạch chủ này nhiều khả năng sẽ được ra mắt với trên gọi Blade 7000. Trong số các hình ảnh rò rỉ, có một hình ảnh so sánh giữa model bo mạch chủ Blade 7000 mới với một phiên bản khác hiện có trên thị trường, cho thấy tương đối rõ nét những sự khác biệt cũng như cải tiến giữa 2 phiên bản. Đặc biệt hình ảnh còn lại được cho là ảnh chụp cận cảnh của mẫu mới với logo thương hiệu Legion và bố cục kinh kiện chi tiết của bo mạch.

Ảnh so sánh 2 mẫu bo mạch
Ảnh so sánh 2 mẫu bo mạch
Ảnh cận cảnh
Ảnh cận cảnh

Bo mạch này dường như được trang bị tương đối đầy đủ các tiện ích hiện đại, thường được tìm thấy trên các mẫu bo mạch chủ tầm trung trở lên trên thị trường hiện nay, bao gồm:

  • 4 khe cắm RAM DIMM
  • Hệ thống truyền tải điện năng (power delivery system) 8+2
  • Tản nhiệt bao phủ các khu vực VRM, PCH và PCIe
  • 3 khe cắm M.2 (2 khe dành cho SSD và khe còn lại cho card mạng)
  • Đầu ra âm thanh 5.1
  • USB-C

Trong thời gian qua, đã có không ít tin đồn rằng Lenovo có kế hoạch thâm nhập vào thị trường bo mạch chủ, tham gia vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như ASRock, ASUS, Gigabyte và MSI. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Lenovo chỉ có kế hoạch sử dụng các mẫu bo mạch chủ kiểu trên trong các bản dựng OEM PC tương lai của hãng.

Nếu bạn chưa biết thì Lenovo hiện đang các bán ra thị trường một số mẫu máy tính chơi game để bàn với cấu hình dựng sẵn mang nhãn hiệu “Blade”. Cách đây không lâu, nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã gây chú ý lớn với màn ra mắt của Savior Blade 7000 UIY - dàn PC Gaming được tích hợp một cấu hình phần cứng cực khủng, tuy nhiên mức giá lại rất dễ chịu, chỉ vào khoảng 6.999 Nhân dân tệ (tương đương 23 triệu đồng), và sẽ được bán ra từ ngày 18/4 tới đây.

Thứ Hai, 20/04/2020 22:55
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ