Razer giới thiệu loại kẹo cao su dành cho game thủ

Razer là một trong những nhà sản xuất linh kiện phần cứng hỗ trợ chơi game lớn nhất thế giới, điều này không cần phải bàn thêm. Nhưng có lẽ không nhiều người biết rằng công ty này từ lâu đã tỏ ra đặc biệt quan tâm đến cả thị trường thực phẩm hỗ trợ game thủ.

Cách đây hơn một năm, Razer đã từng gây bất ngờ khi cho ra mắt một loại đồ uống bổ sung năng lượng (nước tăng lực) dành riêng cho các game thủ có tên Respawn. Loại đồ uống này được quảng cáo là có chứa caffeine, chiết xuất trà xanh và một số vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp duy trì sự tỉnh táo cũng như tập trung tối đa cho game thủ trong các trận đấu trí căng thẳng kéo dài, tiêu hao nhiều calo và trí lực.

Tiếp nối thành công của nước tăng lực Respawn cũng như sự phát triển của thị trường thực phẩm thể thao, Razer vừa chính thức giới thiệu loại kẹo cao su dành cho game thủ có tên Respawn By 5, cũng được quảng cáo có thể bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết và duy trì sự thoải mái, độ tập trung cho các game thủ.

Kẹo cao su Respawn By 5
Kẹo cao su Respawn By 5

Razer đã hợp tác với hãng kẹo cao su nổi tiếng Wrigley’s 5 để tạo ra loại kẹo cao su dành riêng cho game thủ này. Sản phẩm bổ sung vitamin B và chiết xuất trà xanh để giúp cải thiện sự tập trung và cũng như tỉnh táo cho người chơi game, làm việc với máy tính trong thời gian dài, theo tiết lộ của Razer. Có 4 loại hương vị để các game thủ lựa chọn: Bạc hà, dưa hấu và quả nhiệt đới.

Respawn By 5 có thể là một giải pháp thay thế cho những người không thích sử dụng thức uống có caffeine nhưng vẫn muốn “bổ sung hiệu quả tinh thần” từ thực phẩm hỗ trợ. Nếu bạn nghĩ rằng một phong kẹo cao su có thể là sự khác biệt giữa việc đánh bại con boss tiếp theo trong trò chơi của mình hoặc trở thành một bậc thầy “gánh team”, Razer hiện đang bán một hộp 10 phong (150 miếng) Respawn By 5 với giá 27,99 USD (khoảng 650 ngàn đồng).

Thứ Bảy, 19/09/2020 20:57
52 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ