Razer Pro Click, Pro Type, Pro Glide: Chuột, bàn phím và bàn di chuột mới dành riêng cho 'dân văn phòng'

Razer từ trước đến nay luôn nổi tiếng là nhà sản xuất thiết bị chơi game (phụ kiện và máy tính xách tay) nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ toàn cầu nhờ thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng hỗ trợ độc quyền và giá bán tương đối hợp lý. Sắp tới, Razer sẽ lấn sân sang một phân khúc thị trường mới: Thiết bị phần cứng hỗ trợ công việc, với phong cách thiết kế được thay đổi nhưng vẫn đảm bảo chứa đựng đầy đủ những ưu điểm đã làm nên tên tuổi của hãng.

Để tỏ rõ tham vọng đánh chiếm phân khúc thị trường giàu tiềm năng này, Razer đã ký thỏa thuận hợp tác với Humanscale, một công ty nổi tiếng chuyên nghiên cứu các thiết kế công thái học tại nơi làm việc, đồng thời cho ra mắt một loạt 3 sản phẩm mới bao gồm chuột, bàn phím và bàn di chuột, tất cả đều có tông màu trắng và xám nhạt phù hợp với “dân văn phòng”.

Chuột văn phòng Razer Pro Click

Trước tiên đến với mẫu chuột mới. Sản phẩm này có tên gọi Razer Pro Click, sở hữu thiết kế tiện dụng cho phép bàn tay của người dùng được đặt ở góc 30°, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Chuột hoạt động được ở cả chế độ có dây và không dây. Nếu chọn kết nối không dây, bạn có thể sử dụng Bluetooth hoặc kết nối 2.4GHz tùy chỉnh của Razer với thiết bị bảo vệ kèm theo.

Razer Pro Click cho thời lượng sử dụng ấn tượng, lên đến 400 giờ ở chế độ Bluetooth, hoặc 200 giờ với dongle 2.4Ghz. Trong khi kết nối có dây sẽ sử dụng đầu cắm USB Type-A to microUSB tiêu chuẩn (tặng kèm trong hộp). Đặc biệt, chuột sẽ được sạc luôn khi trong trạng thái kết nối có dây.

Razer Pro Click
Razer Pro Click

Pro Click được trang bị cảm biến 16.000 DPI và hệ thống 8 nút bấm tùy chỉnh, có thể được lập trình cho từng chức năng cụ thể bằng phần mềm Synapse 3 đi kèm. Ngoài ra, chuột cũng có thể kết nối với tối đa 4 thiết bị cùng lúc. Sẽ có một nút bấm nhỏ ở phía dưới cho phép bạn chuyển đổi nhanh giữa các thiết bị đã được kết nối.

Bàn phím Razer Pro Type

Mẫu bàn phím mới ra mắt có tên gọi Razer Pro Type, về cơ bản cũng sở hữu các tính năng kết nối có dây và không dây, cũng như hỗ trợ kết nối 4 thiết bị cùng lúc với khả năng chuyển đổi nhanh chóng tương tự như chuột Pro Click. Tuy nhiên đối với kết nối có dây, Pro Type sẽ sử dụng cáp USB Type-C thế hệ mới hơn thay vì USB Type-A truyền thống.

Razer Pro Type
Razer Pro Type

Các phím sẽ sử dụng switch Orange độc quyền của Razer, hứa hẹn cho khả năng nhập liệu yên tĩnh trong khi vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái và năng suất tốt. Tuổi thọ trung bình của phím theo công bố của Razer là 80 triệu lần nhấp. Bàn phím cũng được trang bị đèn nền, nhưng chỉ là led đơn sắc (màu trắng). Thời lượng sử dụng ước tính lên đến 12 giờ khi bật đèn nền hoặc 84/78 giờ khi tắt đèn nền đối với kết nối Bluetooth và 2,4GHz tương ứng.

Bàn di chuột Razer Pro Glide

Cuối cùng là Razer Pro Glide, mẫu bàn di chuột được làm bằng bề mặt đệm dệt vi mô, hỗ trợ chống trượt và lớp nền xốp mật độ cao cho thao tác thoải mái và chính xác hơn.

Razer Pro Glide
Razer Pro Glide

Cả ba sản phẩm đều sẽ lên kệ từ hôm nay, với giá bán lần lượt là 99,99 USD, 139,99 USD và 9,99 USD tương ứng với chuột Pro Click, bàn phím Pro Type, và bàn di chuột Pro Glide.

Thứ Hai, 24/08/2020 22:39
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ