QuietComfort 35 II Gaming Headset: Phiên bản ‘gaming’ của mẫu tai nghe đình đám QuietComfort 35 II

QuietComfort 35 II (QC 35II) là một trong những mẫu tai nghe không dây chống ồn chủ động (ANC) bán chạy nhất thế giới, và hiện vẫn đang rất được ưa chuộng dù đã ra mắt được gần ba năm. Điều này là nhờ thiết kế cho cảm giác đeo thoải mái, chất âm tuyệt vời, và đặc biệt là khả năng khử tiếng ồn đỉnh cao.

Để kéo dài thành công đó, Bose đã quyết định mang QC 35II sang phân khúc phụ kiện chơi game với việc cho ra mắt chiếc QuietComfort 35 II Gaming Headset - mẫu tai nghe hỗ trợ chơi game đầu tiên của nhà sản xuất âm thanh đến từ Mỹ, đồng thời cũng là phát súng hiệu mở đầu cho chuyến hành trình vào thế giới phụ kiện chơi game của một hãng sản xuất âm thanh truyền thống.

Đúng như tên gọi, QuietComfort 35 II Gaming Headset có thể được coi là phiên bản “gaming” của QC 35II, với các ưu điểm, tính năng cũng như thiết kế ngoại hình gần như vẫn được giữ nguyên. Tai nghe được thiết kế để hỗ trợ chơi game ở chế độ có dây, cũng như sử dụng hàng ngày ở chế độ không dây (thông qua kết nối Bluetooth). Với những ai đã từng trải nghiệm và trót “yêu” chất âm của QC 35II hiện có nhu cầu tìm kiếm một chiếc tai nghe cho dàn máy chơi game, QuietComfort 35 II Gaming Headset chắc chắn là lựa chọn an toàn mà không cần phải thử.

QuietComfort 35 II Gaming Headset
QuietComfort 35 II Gaming Headset

Tất nhiên, mẫu tai nghe mới vẫn sẽ đi kèm với những công nghệ đã làm nên tên tuổi của Bose như Bose Acoustic Noise Cancelling và Volume-Optimized Active EQ, hứa hẹn cho khả năng khử ồn đỉnh cao cùng chất lượng âm thanh được tối ưu hóa cho từng tình huống cụ thể, giúp người chơi có được trải nghiệm tốt nhất.

Sẽ có tổng cộng bảy micro tích hợp trên mẫu tai nghe chơi game cao cấp này, bốn trong số đó được sử dụng cho tính năng khử ồn ANC, hai dùng để thu nhận giọng nói từ người chơi, và micro rời có thể tháo lắp linh hoạt trong từng tình huống sử dụng cụ thể. Ứng dụng đi kèm sẽ cho phép người dùng điều khiển âm lượng và quản lý micro trên tai nghe.

Như thường lệ, phần headband vẫn sẽ được bọc da để tăng độ bền, trong khi đệm tai được làm bằng bọt mềm cho cảm giác đeo thoải mái nhất. Phần khung của tai nghe được làm từ nhôm anodized đảm bảo sự bền bỉ và tính linh hoạt cao.

Về thời lượng pin, nhà sản xuất đảm bảo 20 giờ giờ sử dụng ở chế độ không dây chỉ với một lần sạc, hoặc gấp đôi ở chế độ có dây. Cần 2,25 giờ để sạc đầy pin qua cổng micro USB Type-B. Tính năng sạc thông minh cho 5 giờ sử dụng (chế độ có dây) hoặc 2,5 giờ sử dụng (chế độ không dây) chỉ với 15 phút sạc.

QC 35 II Gaming Headset tương thích hoàn toàn với tất cả các nền tảng chơi game phổ biến hiện nay bao gồm console, thiết bị di động và PC, đồng thời hỗ trợ trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant. Sản phẩm có giá bán 329.95 USD (khoảng 7,6 triệu đồng) và hiện đã có thể đặt hàng trước tại các thị trường Mỹ và Canada.

Chủ Nhật, 27/09/2020 23:00
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ