Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ vòng tay thể dục thông minh

Nadia Essex từng là chuyên gia tư vấn tình cảm trên show hẹn hò Celebs Go Dating nhưng giờ cô chủ yếu hoạt động trên TikTok. Trong một video mới đăng tải, Essex đã kể câu chuyện phát hiện bạn trai ngoại tình vừa buồn lại vừa gây cười của bản thân.

Câu chuyện như sau:

Cô sống cùng bạn trai của mình tại một căn hộ ở Anh. Hai người sử dụng chung một chiếc vòng tay thể dục FitBit nên nó được đồng bộ với hai chiếc smartphone của hai người.

Một buổi sáng nọ, anh chàng bạn trai trở về trong tình trạng say xỉn sau một đêm đi chơi. Vốn rất yêu bạn trai, Essex nghĩ rằng sẽ làm cho anh ta một bữa sáng thật ngon để bớt cồn cào. Tuy nhiên, trước khi đi làm bữa sáng, cô kiểm tra điện thoại và phát hiện một thông báo của ứng dụng FitBit.

Thông báo có nội dung: "Xin chúc mừng, bạn đã tiêu hao 500 calo trong khoảng thời gian từ 2 giờ đến 3 giờ sáng". 

Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ vòng tay thể dục thông minh

Essex không cho anh chàng bạn trai cơ hội giải thích vì mọi chuyện đã quá rõ ràng. Họ chia tay ngay trong buổi sáng hôm đó. Đúng là chẳng ai lại đi thể dục vào lúc 2 giờ tới 3 giờ sáng và thường thì đốt cháy 500 calo là quá nhiều cho một buổi tập thể dục.

Không chỉ riêng Essex phát hiện ra bạn trai ngoại tình nhờ FitBit, Jane Slater một phóng viên thể thao của Anh cũng đã có trải nghiệm tương tự.

Câu chuyện của Slater khá giống với Esses khi. Bạn trai của Slater mua tặng cô một vòng tay thể dục FitBit vào lễ Giáng sinh rồi họ quyết định dùng chung, đồng bộ hóa dữ liệu lên cả hai smartphone để cùng nhau tập luyện, thúc đẩy nhau tăng cường sức khỏe.

Nhưng rồi một ngày nọ, Slater phát hiện mức độ hoạt động của bạn trai tăng đột biến vào lúc 4 giờ sáng. "Ước gì điều này không phải là sự thật", Slate nói và chia sẻ thêm rằng bạn trai cũ của cô không có thói quen tới phòng gym nào vào buổi sáng sớm.

Sau bài viết này có lẽ nhiều chị em sẽ đi mua vòng tay thể dục hoặc smartwatch có chức năng theo dõi thể dục tặng bạn trai hoặc chồng của mình.

Thứ Hai, 20/12/2021 08:46
51 👨 852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ