Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh mới giá chỉ 1 triệu nhưng cũng có theo dõi nhịp tim

Thương hiệu con của Xiaomi là Redmi vừa chính thức ra mắt mẫu smartwatch mới có tên Redmi Watch với giá rẻ và nhiều tính năng hấp dẫn.

Redmi Watch có thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật với kính bo cong 2.5D ở các viền nên trông khá thanh thoát. Thiết bị có thể được dùng để theo dõi quá trình tập thể dục, theo dõi nhịp tim, giấc ngủ...

Màn hình Redmi Watch có kích thước 1.4 inch với độ phân giải 320x320 pixel. Bản thân chiếc đồng hồ cùng dây đeo silicon có khá nhiều tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn như Đen, Trắng, Xanh nước biển...

Redmi ra mắt đồng hồ thông minh mới giá chỉ 1 triệu nhưng cũng có theo dõi nhịp tim
Redmi ra mắt đồng hồ thông minh mới giá chỉ 1 triệu nhưng cũng có theo dõi nhịp tim

Ứng dụng Mi Fit cài đặt trên smartphone đồng hành với Redmi Watch sẽ cung cấp 120 mặt đồng hồ khác nhau. Redmi Watch kết nối với smartphone qua giao thức Bluetooth 5.0 BLE nên đảm bảo tiết kiệm điện năng. Chiếc smartwatch này còn có công nghệ kết nối NFC. Về khả năng bơi lội, Redmi Watch có thể chống nước ở độ sâu 50 mét.

Ở chế độ thường, Redmi Watch có thể sử dụng 7 ngày. Trong khi đó, ở chế độ tiết kiệm pin máy có thể sống sót được 12 ngày. Redmi Watch có bộ sạc riêng và cần 2 tiếng để sạc đầy.

Redmi Watch sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 01/12 tới với mức giá tương đương 1 triệu đồng. Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt thị trường quốc tế của mẫu smartwatch này.

Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu smartwatch giá rẻ. Nhiều khá năng Redmi Watch chính là thiết bị được đồn đoán. Nếu ra mắt thị trường quốc tế, Redmi Watch có thể được đổi tên thành Xiaomi Mi Watch Life.

Thứ Bảy, 28/11/2020 11:27
53 👨 1.079
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ