Palit ra mắt card đồ họa GeForce RTX 30 Chameleon Series “tắc kè hoa”, thiết kế độc đáo với khả năng tự chuyển màu

Palit, một trong những đối tác AIB lớn của Nvidia, vừa gây chú ý khi trình làng giới thiệu dòng card đồ họa GeForce RTX 30 Chameleon hoàn toàn mới, với điểm nhấn nằm ở thiết kế tùy chỉnh cùng khả năng thay đổi màu sắc khá độc đáo.

Nhìn chung, các mẫu card đồ họa hiện đại ngày nay đã được cải tiến rất nhiều về mặt thiết kế cũng như ngoại hình so với các sản phẩm tiền nhiệm, vốn chỉ được trang bị những giải pháp làm mát theo kiểu quạt gió, đi kèm với các tấm che được làm từ nhựa và một miếng dán gắn ở mặt trước. Mỗi nhà sản xuất đều đã có những cách tiếp cận độc đáo khác nhau trong việc đổi mới thiết kế của các sản phẩm card đồ họa thế hệ gần đây, không chỉ giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mà còn mang tới công năng sử dụng tốt hơn. Trong xu hướng này, Palit nổi lên như một nhà sản xuất nhỏ, nhưng luôn tung ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như ngoại hình bắt mất. GeForce RTX 30 Chameleon Series có lẽ cũng không nằm ngoài “truyền thống” đó.

Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro
Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro
Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro
Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro
Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro

Được Palit công bố trên Twitter chính thức, mẫu card độc đáo này có tên gọi Palit GeForce RTX 3070 Ti Gaming Pro, mang trên mình thiết kế tùy chỉnh với màu sơn kim loại rực rỡ. Điểm độc đáo nằm ở chỗ màu sơn này sẽ biến đổi ở mỗi góc độ, cũng như thay đổi theo điều kiện ánh sáng. Công ty gọi đây là phong cách Chameleon (tắc kè hoa), và có thể là một phần của dòng sản phẩm Palit 'GAMINGPRO Chameleon' hoàn toàn mới dành cho các mẫu GeForce RTX 30 Series. Biến thể này đi kèm với thiết kế hệ thống làm mát khe cắm 2,5 và ba quạt đồng thờ, tạo ra giải pháp PCB tùy chỉnh cùng với khả năng ép xung cơ bản đủ tốt để đảm bảo tăng hiệu suất chơi game.

Nhìn chung, những gì Palit đã làm ở đây là lấy một thiết kế nổi tiếng hiện có của chính mình và một sung thêm một vài điểm nhấn mới giúp tạo ra sự khác biệt. Hiện tại, Palit đang mong chờ những ý kiến góp ý từ cộng đồng về thiết kế mới này trên trang Twitter của hãng. Phiên bản thương mại cùng giá bán sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Thứ Ba, 31/08/2021 17:49
52 👨 232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ