Người dùng có thể sớm thấy các bình luận Instagram trên Threads

Instagram có thể triển khai một cách để chia sẻ bình luận trên các bài đăng Instagram khác lên Threads, theo Alessandro Paluzzi, người thường xuyên phân tích các ứng dụng mạng xã hội của Meta để tìm ra các tính năng sắp ra mắt.

Paluzzi đã chia sẻ một hình ảnh cho thấy khi bình luận trên một bài đăng trên Instagram, có thể có một menu drop-down mới cho phép người dùng chọn chia sẻ bình luận chỉ lên Instagram hoặc "chia sẻ cả trên Threads".

Meta đã thực hiện một vài động thái để tích hợp Threads với các nền tảng khác trong quá khứ, chẳng hạn như hiển thị các bài đăng trên Threads trên Instagram hoặc Facebook (và sau đó, cho phép người dùng từ chối điều đó). Mạng xã hội đăng bài ngắn giống như Twitter này cũng không có DM riêng, nhưng người dùng vẫn có thể nhận hoặc gửi tin nhắn qua Instagram.

Tất nhiên, nỗ lực lớn hơn nằm ở tốc độ của Meta trong việc tích hợp Threads với Fediverse. Các động thái của công ty để thực hiện điều đó bao gồm khả năng thực sự xem các phản hồi từ Fediverse bên dưới các bài đăng của họ và gần đây hơn là bài đăng của những người khác.

Thứ Hai, 16/09/2024 14:14
31 👨 40
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ