Threads hiện cho phép người dùng lưu nhiều bản nháp, giới thiệu các công cụ mới cho người sáng tạo

Threads, nền tảng blog nhỏ của Meta, đã giới thiệu tùy chọn cho phép người dùng lưu bản nháp khi tạo bài đăng mới. Tuy nhiên, trước đây người dùng chỉ có thể lưu một bản nháp. Giờ đây, Threads đã mở rộng tính năng này, cho phép người dùng lưu nhiều bài đăng nháp.

Các tính năng mới sắp có trên Threads

Với tính năng bản nháp, bạn có thể bắt đầu viết bài đăng mới trong Threads rồi lưu để hoàn thiện hoặc đăng sau.

Meta cho biết trong một bài đăng trên blog rằng "Đôi khi một ý tưởng tuyệt vời cần phải thực hiện nhiều lần, đặc biệt là khi bạn có nhiều hơn một bài. Chúng tôi đang giới thiệu khả năng viết và lưu nhiều bản nháp cho các bài đăng trên Threads của bạn trước khi chia sẻ chúng với những người theo dõi bạn".

Trước đây, bạn chỉ có thể lưu một bản nháp, nhưng bản cập nhật hiện cho phép người dùng Threads lưu trữ tới 100 bài đăng nháp.

Threads cũng giới thiệu các tính năng mới cho người sáng tạo và doanh nghiệp. Tính năng này bao gồm thông tin chi tiết về nội dung, hiển thị dữ liệu như số lượt xem, lượt đăng lại và thậm chí là thông tin nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính và vị trí của những người theo dõi bạn. "Những số liệu này có thể giúp người sáng tạo và doanh nghiệp tìm ra nội dung nào phù hợp nhất với đối tượng của họ", công ty cho biết thêm.

Ngoài ra, Threads cũng đã thêm tùy chọn lên lịch đăng bài, rất tuyệt vời để lên lịch đăng bài từ tài khoản doanh nghiệp chẳng hạn. Người dùng có thể lên lịch nhiều bài đăng trong cùng một ngày hoặc nhiều ngày trước.

Chúng tôi muốn Threads trở thành nơi truyền cảm hứng cho các cuộc trò chuyện và giúp mọi người, doanh nghiệp và người sáng tạo kết nối xung quanh sở thích của họ. Kể từ khi ra mắt, chúng tôi đã liên tục phát triển Threads để giải quyết những điểm khó khăn lớn nhất mà mọi người gặp phải, nỗ lực cung cấp cho bạn các bài đăng có liên quan theo thời gian thực và trao cho bạn quyền chia sẻ nội dung hay nhất của mình.

Threads hiện cho phép người dùng lưu nhiều bản nháp, giới thiệu các công cụ mới cho người sáng tạo
Threads hiện cho phép người dùng lưu nhiều bản nháp, giới thiệu các công cụ mới cho người sáng tạo

Bản nháp và các tính năng mới khác hiện đang được triển khai cho người dùng Threads trên web. Meta cho biết các tính năng này sẽ được thêm vào phiên bản di động của nền tảng trong tương lai.

Thứ Bảy, 17/08/2024 09:21
51 👨 19
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ