CES 2022: MSI trình làng màn hình LED Mini 27 inch 300Hz Rapid IPS đầu tiên trên thế giới

MSI vừa chính thức công bố mẫu màn hình chơi game mới nhất nhắm đến phân khúc cao cấp tại CES 2022 với tên gọi MEG 271Q Mini LED. Đây là một tấm nền LED mini IPS (16:9) hiệu năng cao, đi kèm với công nghệ G-Sync Ultimate độc quyền của NVIDIA, hỗ trợ độ phân giải WQHD (2560 x 1440) siêu chi tiết, cùng thời gian phản hồi 1ms GtG siêu nhanh. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả chính là tần số quét lên tới 300Hz, khiến MSI MEG 271Q Mini LED trở nên khác biệt với phần còn lại trên thị trường, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Tất cả biến đây trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các game thủ đang tìm kiếm trải nghiệm thực sự tối ưu.

Trước tiên, người dùng có thể mong đợi trải nghiệm chơi game mượt mà và không bị xé hình ở mức độ cao, nhờ công nghệ G-Sync Ultimate nổi tiếng của NVIDIA. Đây về cơ bản là công nghệ cho phép màn hình tự động khớp tốc độ làm tươi với tốc độ khung hình ngang bằng của card đồ họa, giúp hình ảnh được xử lý và hiển thị mượt mà hơn. Cùng với đó, tấm nền LED Mini trên MEG 271Q cũng sử dụng công nghệ điều khiển đèn nền độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game chất lượng cao, với sự cải thiện đáng kể về độ chân thực màu so với công nghệ LED thông thường, cũng như độ tương phản hình ảnh đáng kinh ngạc trải rộng trên 500 khu vực làm mờ cục bộ.

Đặc biệt, không giống như các mẫu màn hình chơi game hiện có trên thị trường, MEG 271Q Mini LED hỗ trợ tốc độ làm tươi không hạn chế từ 0Hz đến mức tối đa 300Hz. Điều này đồng nghĩa người dùng có thể mong đợi hiệu suất hiển thị được tối ưu với từng tác vụ theo thời gian thực. Dưới đây là một số tính năng nổi bật khác có thể tìm thấy trên MSI MEG 271Q Mini LED:

  • Hơn 1000 bóng LED siêu nhỏ, kết hợp với công nghệ điều khiển đèn nền được cấp bằng sáng chế từ NVIDIA mang đến trải nghiệm chơi game cao cấp. Đây là mẫu màn hình LED mini đầu tiên được phát triển cho thị trường Esports chuyên nghiệp.
  • Tấm nền Rapid IPS nhanh cung cấp cho game thủ thời gian phản hồi cực nhanh, làm giảm đáng kể hiện tượng nhòe màn hình. MSI MEG 271Q Mini LED cung cấp thời gian đáp ứng lên đến 1ms GtG.
  • DCI-P3 97%, vượt trội so với hầu hết các màn hình chơi game hiện có trên thị trường.
  • Tấm nền 27 inch WQHD cung cấp nhiều hơn 32,9% PPI so với màn hình 27” FHD thông thường.
  • Công nghệ HDR tạo ra nhiều chi tiết hơn trong hình ảnh, dải màu rộng hơn và chân thực hơn so với các màn hình truyền thống.

Hiện tại, thông tin chi tiết về giá bán cũng như thời điểm mở bán của mẫu màn hình này vẫn chưa được MSI tiết lộ.

Thứ Sáu, 14/01/2022 22:07
31 👨 237
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ