MSI trình loạt loạt gaming desktop chạy chip Intel Alder Lake thế hệ thứ 12, đi kèm RAM DDR5 cùng thiết kế bắt mắt

MSI vừa chính thức trình làng loạt máy tính để bàn chơi game hoàn toàn mới với điểm nhấn nằm ở CPU Intel thế hệ thứ 12 Alder Lake, bộ nhớ DDR5 trên bo mạch, cùng phong cách thiết kế bắt mắt đậm chất game thủ.

Với kiến trúc lai (hybrid) mới được tìm thấy trong các CPU Alder Lake thế hệ tiếp theo của Intel, cả các lõi hiệu suất cao (Performance cores) và lõi tiết kiệm điện năng (Efficiency cores) đều sẽ được tối ưu hóa để tăng hiệu suất đa luồng lên đến 55%, với hiệu suất chơi game tăng 13% so với thế hệ trước. Ngoài ra, sự góp mặt của bộ nhớ DDR5 trên các mẫu gaming desktop MSI mới cũng hứa hẹn tăng tốc độ đọc lên hơn 60% so với thiết lập CPU Intel thế hệ thứ 11 sử dụng bộ nhớ DDR4. Dưới đây là thông tin sơ bộ về loạt sản phẩm vừa được MSI giới thiệu:

MEG Aegis Ti5 12th

MEG Aegis Ti5 12th

Được MSI định vị ở phân khúc flagship chủ lực, MEG Aegis Ti 5 12th được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9-12900K, đi kèm với card đồ họa NVIDIA RTX 3090. Đây đều là các mẫu CPU, GPU mới và mạnh mẽ nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hệ thống tản nhiệt độc quyền Silent Storm Cooling 4 có thiết kế buồng riêng biệt để đảm bảo duy trì khả năng làm mát hệ thống vượt trội ở hiệu suất cao. MSI cũng đã tăng cường cải tiến tính năng Gaming Dial, cho phép người dùng chuyển đổi các tiện ích (chơi game) khác nhau một cách nhanh chóng.

MEG Trident X 12th

MEG Trident X 12th

MEG Trident X 12th sẽ là một trong những mẫu gaming desktop tốt nhất dành cho những game thủ ưa thích kiểu dáng nhỏ gọn và tính di động. Mẫu máy tính để bàn chơi game này có thể tích chỉ 10 lít, đi kèm với bộ xử lý Intel Intel Core i7-12700K thế hệ thứ 12 mới nhất, và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3090. Với bộ nhớ DDR5-4800 hiệu năng cao và công nghệ tản nhiệt Silent Storm Cooling độc quyền giúp tối ưu hóa luồng không khí, MSI tự tin khẳng định MEG Trident X 12 sẽ đưa trải nghiệm chơi game của bạn lên một tầm cao mới.

MAG Codex X5 12th

MAG Codex X5 12th

MAG Codex X5 12.5 dựa trên GPU GeForce của Nvidia và bộ xử lý Core i9-12900K thế hệ thứ 12 của Intel. Nó có hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ để giúp bạn đạt được hiệu suất làm mát tối đa. Việc làm mát đồng thời bằng nước và không khí được tối ưu hóa giúp hệ thống không bị chậm lại do quá nhiệt. Thiết kế bảng điều khiển bằng kính cường lực và đèn Mystic cho phép toàn bộ cấu hình có thể được cá nhân hóa.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản của 3 sản phẩm mới rất đáng chú ý từ MSI:

Nguồn: MSI
Nguồn: MSI
Thứ Ba, 30/11/2021 00:04
42 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ