Mozilla phát hành Firefox 62.0.2 khắc phục lỗi làm hỏng hệ điều hành

Mới đây, Mozilla đã phát hành bản cập nhật Firefox 62.0.2 nhằm vá lỗi nghiêm trọng có khả năng gây “liệt” hệ điều hành được phát hiện trên Firefox phiên bản 62 cách đây vài ngày.

Lỗi nghiêm trọng trên Firefox này có ảnh hưởng nặng nề đến trải nghiệm người dùng, nhẹ thì khiến trình duyệt bị đơ, nặng thì có thể làm “liệt” cả hệ điều hành.

Ngay sau khi nhận được phản ánh từ người dùng, Mozilla đã xác nhận lỗi này và nhanh chóng tiến hành nghiên cứu để sửa chữa. Và hôm nay, hãng đã phát hành bản cập nhật Firefox 62.0.2 vá lỗi khẩn cấp đến tất cả các phiên bản chạy trên nền tảng máy tính Windows, Linux và Mac.

 Firefox 62.0.2

Bản cập nhật này không chỉ vá lỗi nghiêm trọng trên mà còn giúp cải thiện hiệu suất trình duyệt nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Để kiểm tra phiên bản Firefox đang sử dụng trên thiết bị, các bạn kích vào nút menu -> chọn help -> chọn About Firefox. Tại cửa sổ mới hiện lên sẽ có thông số phiên bản xuất hiện ở phía dưới tên của phần mềm.

Để cập nhật lên phiên bản Firefox mới nhất, mời các bạn xem hướng dẫn chi tiết trong bài “Cách cập nhật Firefox lên bản mới nhất”.

Xem thêm:

Thứ Năm, 27/09/2018 08:55
52 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ