Mời chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp của Google Play và Google Music theo thiết kế Material Design 2

Jitendra Kumar, một designer đã tiến hành làm mới hai ứng dụng Play Store và Play Music dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material Design 2 của Google nhằm mang đến cho người dùng một góc nhìn khác hoàn toàn và đầy thú vị về 2 ứng dụng này. Mời các bạn chiêm ngưỡng.

Google Play Store - Cửa hàng ứng dụng

Trên Google Play Store, giao diện của tất cả danh mục chính hiện có trên cửa hàng gồm Play Home, Apps, Movies, Games, Books và Musics đều được thay đổi theo ngôn ngữ thiết kế Material Design 2. Điều này khiến cho giao diện của bản concept Play Store thoáng hơn so với phiên bản chính hiện đang được Google sử dụng. Ngoài ra, phần tách biệt giữa nền và các box cũng được loại bỏ giúp cho mọi thứ liền mạch hơn, khung viền sẽ bao quanh biểu tượng.

Ngoài ra, bản concept này còn có một điểm thú vị là màu nền phù hợp với tiêu đề của nội dung bên trong, ví dụ như nhạc và phim sử dụng màu đỏ, ứng dụng và trò chơi sử màu xanh lá…

Google Play StoreGoogle Play Store 2Google Play Store 3

Google Play Store 4Google Play Store 5Google Play Store 6Google Play Store 7

Google play Music - Ứng dụng nghe nhạc

Trong bản concept này, nội dung gợi ý trên màn hình chính cùng vị trí sắp xếp các danh mục hiển thị đã thay đổi hoàn toàn so với trải nghiệm gốc của Google, đem lại cảm giác trực quan hơn. Biểu tượng âm nhạc và ảnh bìa bài hát / album kết hợp cực kỳ bắt mắt.

Google play Music 1

Google play Music 2Google play Music 3Google play Music 4Google play Music 5

Google play Music 6Google play Music 7Google play Music 8Google play Music 9

Thứ Tư, 17/04/2019 16:35
53 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ