Mời chiêm ngưỡng concept iPhone 2019 với camera nằm ngang

Phần lớn các tin đồn về iPhone 2019 (hay còn gọi iPhone 11) trước đây đều có thiết kế cụm camera vuông chứa 3 ống kính ở mặt sau. Tuy nhiên với concept mới của nhà thiết kế Philip Goolkasian tất cả phần camera, đèn flash, cảm biến trên sản phẩm sắp ra mắt của Apple đều nằm hàng ngang.

Với thiết kế mới này, iPhone 11 trông khá giống với Nexus 6P trước đó. Trong concept này, phần viền máy được làm bằng nhôm giống như iPhone 8 / 8 Plus, mặt sau vẫn là mặt kính. Đây là điểm khó có thể xảy ra trên thực tế bởi có lẽ Apple vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn thép không gỉ để sử dụng trên những chiếc máy cao cấp và đắt như iPhone 11, nó tạo cảm giác sáng bóng và tất nhiên bền bỉ hơn nhôm rất nhiều lần.

Nếu như mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple thì iPhone 11 được ra mắt vào tháng 9 tới. Hy vọng, Apple sẽ không làm người dùng thất vọng.

Mời xem concept mới nhất về chiếc iPhone XI, có tai thỏ

Dựa trên những thông tin rò rỉ thu được của leaker Steve Hemmerstoffer về thế hệ iPhone 2019, kênh Youtube Waqar Khan đã tạo ra một concept mới về chiếc iPhone XI giúp người dùng có những cái nhìn đầu tiên về sản phẩm này.

Trong video của Waqar Khan, chúng ta có thể thấy chiếc iPhone XI vẫn mang nhiều điểm giống với chiếc iPhone X hay Xs với máy được bo cong ở bốn cạnh và màn hình tràn ra sát viền.

Điểm nhấn đặc biệt về chiếc iPhone XI mà chúng ta đã biết trong thời gian qua chính là hệ thống ba camera lồi ở mặt lưng được thiết kế vuông gần giống với chiếc Huawei Mate 20.

Ngoài ra, thiết kế iPhone XI trong concept này có một điểm mà nhiều người dùng yêu thích iPhone sẽ không thích, đó là phần tai thỏ. Đây là điều mà chắc chắn Apple không muốn mang lên iPhone thế hệ mới.

Hiện tại, thông tin về chiếc iPhone 2019 của Apple vẫn rất ít ỏi nên chúng ta vẫn phải chờ thêm thời gian nữa mới có thể biết chính xác hơn về thiết kế cũng như tính năng mới trên sản phẩm này.

Xem thêm:

Thứ Năm, 25/07/2019 14:34
53 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ