Mời chiêm ngưỡng bản Concept iOS 13 mới nhất với thiết kế độc đáo

Mới đây, AppleiDesigner đã cho ra mắt bản concept iOS 13 mới nhất với thiết kế giao diện độc đáo, tích hợp tính năng Always-On Display và chế độ nền tối cho toàn hệ thống. Bản Concept iOS 13 này có nhiều cải tiến hơn so với concept mà designer Jacob Rendina đã cho ra mắt vào năm ngoái.

Cùng tìm hiểu những tính năng và thiết kế mới của iOS 13 trong bản concept mới nhất này nhé.

Concept iOS 13

Lock Screen / Always On Display

Giao diện trên màn hình khóa đã được thiết kế lại với các nút hay những thành phần khác có thể tùy chỉnh được, kèm theo đó là một thanh trạng thái hoàn toàn mới. Dòng sản phẩm trang bị màn hình Super Retina sẽ được tích hợp sẵn tính năng Always On Display.

Lock ScreenLock Screen2Lock Screen 3Lock Screen 4

Home Screen / Icon / UI

Trên phiên bản này, Home Screen cùng các biểu tượng ứng dụng cũng được thiết kế lại. Điều này giúp hỗ trợ tốt hơn khi thiết bị kích hoạt chế độ nền tối.

Một số hoạt động như Cuộc gọi đến, Siri hay Volume HUD cũng được thiết kế lại giao diện giúp chiếm ít diện tích màn hình hơn. Trên hầu hết thiết bị được phép cập nhật lên iOS 13 đều được bổ sung tính năng PiP (Picture-in-Picture).

Home Screen Home Screen 2Home Screen 3Home Screen 4

Darkmode

Chế độ nền tối trên toàn hệ thống giúp đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

DarkmodeDarkmode 2Darkmode 3Darkmode 4

Apps / Camera

Thiết kế lại Apple Music với các phần dành riêng cho Nghệ sĩ và Mạng xã hội nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới mẻ.

Ứng dụng Camera được cải tiến với nhiều cài đặt nâng cao.

AppsApps 2Camera 1Camera 2

Các tính năng mới

Ngoài những thay đổi trên phiên bản iOS 13 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới gồm: tính năng khóa ứng dụng, đóng tất cả ứng dụng cùng một lúc, đề xuất Siri cho iMessage, chế độ chia nhỏ màn hình trên iPhone…

Các tính năng mới 1Các tính năng mới 2Các tính năng mới 3Các tính năng mới 4

iPad

Người dùng iPad có thể thiết lập các tài khoản dành cho khách và mở rộng tự do hơn nhờ chế độ nhiều người dùng được tích hợp trên phiên bản iOS 13.

iPad 1iPad 2iPad 3iPad 4

Mời các bạn chiêm ngưỡng bản concept iOS 13 mới với thiết kế độc đáo:

Xem thêm:

Thứ Hai, 28/01/2019 11:08
4,33 👨 313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ