Liveshow Microsoft "Windows Wednesday" sẽ lên sóng từ đầu năm 2022, một chương trình thú vị với cộng đồng người dùng Windows

Microsoft vừa chính thức đưa ra thông báo cho biết công ty sẽ tổ chức chuỗi chương trình trực tiếp (liveshow) đặc sắc mang tên "Windows Wednesday" trong năm 2022. Đây là một phần quan trọng trong kế hoạch nâng cao sự kết nối và tương tác giữa Microsoft với  người dùng Windows nói chung và cộng đồng các nhà phát triển nói riêng.

Tập 1 "Windows Wednesday" dự kiến sẽ lên sóng ngày 5 tháng 1 năm 2022, với thời lượng kéo dài khoảng 30 phút. Một số chủ đề mà Microsoft sẽ đề cập đến ở tập phát sóng đầu tiên bao gồm Windows Terminal, Windows Subsystem for Linux, Windows Sounds, PowerToys, và nhiều vấn đề rất đáng quan tâm khác.

Windows Wednesday

Bên cạnh nội dung cũng như chủ đề thảo luận, một trong những yếu tố khác có thể giúp Windows Wednesday trở thành một chương trình thành công nằm ở sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về Windows, cùng tương tác cởi mở để bàn luận về mọi vấn đề mà cộng đồng đã và đang quan tâm. Ngoài ra, cũng sẽ có sự xuất hiện của các lãnh đạo cấp cao của Microsoft cũng như đội ngũ Windows ở mỗi tập phát sóng, để cùng thảo luận về những sự đổi mới và kế hoạch phát triển để biến Windows trở trành một nền tảng thân thiện hơn với cộng đồng nhà phát triển.

Windows Wednesday sẽ phát sóng trực tiếp vào Thứ Tư hàng tuần lúc 8 giờ sáng theo giờ PST/4 giờ chiều giờ UTC trên kênh YouTube dành cho nhà phát triển Windows và trang web Learn TV của Microsoft. Tập thử nghiệm đầu tiên sẽ được phát sóng vào thứ tư, ngày 5 tháng 1 năm 2022, trong đó chủ đề chính sẽ xoay quanh cách tùy chỉnh Windows Terminal.

Windows Wednesday

Thứ Ba, 28/12/2021 23:18
52 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ