Microsoft Teams sắp hỗ trợ tính năng tạo cuộc họp ngoại tuyến

Microsoft Teams đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trên toàn thế giới nhờ tính ổn định, sự phong phú về mặt tính năng hỗ trợ, và khả năng tương thích đa nền tảng tiện lợi. Microsoft hiện đang nghiên cứu một tính năng mới dành cho người dùng Teams trên cả Windows và Mac để cho phép tạo các cuộc họp ngoại tuyến từ bên trong ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ có thể thiết lập các sự kiện lịch cho những thứ như cuộc hẹn cá nhân, thời điểm nghỉ giải lao, v.v.

Microsoft chưa giải thích chi tiết về cách thức hoạt động của tính năng này, nhưng nó có thể sẽ giống với cách bạn thiết lập các sự kiện lịch ngoại tuyến trong Outlook. Hiện tại, bạn không thể tạo các cuộc họp ngoại tuyến trực tiếp từ lịch Teams. Bất cứ khi nào bạn tạo một cuộc họp trong Teams, một liên kết tương ứng với cuộc họp sẽ được hiển thị. Điều này có lẽ sẽ chỉ được thay đổi sau vài tháng tới.

Theo mô tả của Microsoft, người dùng Teams sẽ phải tắt "online toggle” (chuyển đổi trực tuyến) khi tạo cuộc họp ngoại tuyến từ trong ứng dụng. Và khi bạn làm như vậy, Teams sẽ không tự động tạo liên kết cuộc họp trực tuyến. Các cuộc họp Teams ngoại tuyến này sẽ không có chuỗi trò chuyện hoặc các tạo phẩm khác như của cuộc họp Teams trực tuyến thông thường.

Theo nội dung đăng tải trên trang lộ trình cập nhật Microsoft 365, gã khổng lồ phần mềm đang lên kế hoạch triển khai chức năng họp ngoại tuyến cho Teams vào tháng 5. Tuy nhiên, lịch phát hành này chỉ là dự kiến và không lấy gì làm chắc chắn. Nếu thử nghiệm cho thấy mọi thứ không hoạt động như mong đợi, Microsoft sẽ trì hoãn việc triển khai tính năng mới. Ngoài ra, điều đáng nói là tháng 5 cũng là tháng mà Microsoft hứa hẹn sẽ mang đến một tính năng mới khác cho Teams: hỗ trợ chế độ xem lưới 3x3 thành cài đặt mặc định trên web.

Thứ Sáu, 31/03/2023 01:12
52 👨 380
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ