Microsoft Teams Premium được tích hợp công nghệ GPT 3.5 của OpenAI

Microsoft đang có kế hoạch mở rộng quy mô chương trình Teams Premium đến với lượng người dùng lớn hơn. Teams Premium là phiên bản mới của Teams, phần mềm công tác phổ biến được thiết kế cho các doanh nghiệp có yêu cầu nhiều chức năng, tiện ích nâng cao hơn khi tiến hành hội thảo trên web và các cuộc họp trực tuyến lớn. Ngoài một số tính năng mới như tùy chỉnh thời gian bắt đầu và kết thúc hội thảo trên web và giới hạn đăng ký 1.000 người, Teams Premium hiện còn được tích hợp công nghệ GPT 3.5 của OpenAI.

Nếu bạn chưa biết thì GPT (viết tắt của Generative Pre-training Transformer) là một mô hình máy học được đào tạo bằng cách sử dụng dữ liệu internet để tạo bất kỳ loại văn bản nào. Đây là công nghệ đằng sau chatbot ChatGPT đang gây sốt trên toàn thế giới, có thể trả lời các câu hỏi theo cách đàm thoại, đồng thời tạo mã và văn bản về mọi chủ đề khác nhau.

Theo Microsoft, các tính năng trong Teams Premium nhằm mục đích làm cho cuộc họp trực tuyến trở nên "thông minh, được cá nhân hóa và an toàn hơn". Chẳng hạn, nó có thể dịch chú thích theo thời gian thực, giúp tạo mẫu cuộc họp và tự động tạo ghi chú cuộc họp, tác vụ được đề xuất và số liệu nổi bật được cá nhân hóa.

Watermark và mã hóa

Các tính năng đáng chú ý khác trong Teams Premium bao gồm đánh dấu timeline cá nhân hóa, đánh dấu timeline của diễn giả, mẫu cuộc họp tùy chỉnh và hình mờ để ngăn chặn rò rỉ thông tin trong cuộc họp. Tính năng giới hạn khả năng quay video màn hình các cuộc họp nhạy cảm và mã hóa đầu cuối cũng có sẵn. Teams Premium sẽ có giá 7USD/tháng cho đến ngày 30 tháng 6 trước khi tăng lên 10USD bắt đầu từ tháng 7.

Trước sự nổi tiếng nhanh chóng và tiềm năng khổng lồ của ChatGPT, Microsoft đang đẩy mạnh đầu tư mạnh vào công nghệ GPT của OpenAI, với gói giải ngân có thể lên đến 10 tỷ đô la. Thậm chí còn có thông tin cho rằng công ty Redmond đang lên kế hoạch tích hợp ChatGPT vào công cụ tìm kiếm Bing, biến đây trở thành một đối trọng thực sự với với Google.

Chủ Nhật, 12/02/2023 21:29
31 👨 590
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ