Messenger phát hành theme mới với bối cảnh ma mị từ phim truyền hình hot của năm 2022

Mới đây, Messenger đã tung ra theme mới với bối cảnh ma mị từ phim truyền hình đình đám của năm 2022 có tên Stranger Things - Cậu bé mất tích.

Messenger lại tiếp tục tung ra theme mới có tên Stranger Things.
Messenger lại tiếp tục tung ra theme mới có tên Stranger Things.

Stranger Things là một loạt phim truyền hình chiếu mạng thể loại khoa học viễn tưởng – kinh dị, là 1 trong 10 series phim truyền hình ấn tượng nhất của thập kỷ.

Stranger Things do Anh em nhà Duffer sáng tạo và được phát hành trên Netflix. Series phim này đã ra mắt 3 mùa và luôn nhận được đánh giá cao từ khán giả.

 Stranger Things 4.
Stranger Things 4.

Gần đây, Stranger Things đã tung ra một vài phân đoạn teaser cho mùa thứ 4 của mình khiến nhiều người không khỏi thích thú và mong chờ. Stranger Things phần 4 sẽ được ra mắt vào năm 2022. Và để chờ đón bộ phim nay, Messenger đã trình làng theme mới cực đẹp mắt và đầy ma mị mới này.

Nền mới này ở 2 chế độ sáng tối với những màu sắc xuất hiện trong teaser mùa thứ 4 mang lại cảm giác ma mị, đầy bí ẩn đặc trưng của Stranger Things.

Nền mới ở 2 chế độ sáng tối đều rất đẹp.
Nền mới ở 2 chế độ sáng tối đều rất đẹp.

Tài khoản của bạn đã được cập nhật theme mới này chưa. Bạn có thể kiểm tra bằng cách vào Messenger => chọn Cài đặt => tiếp đến chọn Chủ đề và chọn Stranger Things.

Trong thời gian gần đây, Messenger liên tiếp tung ra những theme nền mới với màu sắc đẹp mắt, và bắt trend cực nhanh. Các theme gần đây của ứng dụng này bắt trend các nghệ sĩ, bộ phim... nổi tiếng như BTS, Sour của Olivia Rodrigo, Fast and Furious...

Thứ Tư, 17/11/2021 09:16
52 👨 537
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ