MobiFone đã khắc phục xong sự cố khiến hàng loạt thuê bao không thể thực hiện cuộc gọi, kết nối 3G, 4G

Update: Đến 20h30, MobiFone thông báo trên fanpage rằng sự cố đã được khắc phục.

Từ chiều tối nay (29/9), hàng loạt thuê bao di động MobiFone tại Hà Nội và một số địa phương không thể thực hiện cuộc gọi, kết nối 3G, 4G dù vẫn có sóng điện thoại.

Theo phản ánh của khách hàng, từ khoảng 17h30, mạng MobiFone bắt đầu chập chờn và đến 18h, nhiều người dùng không thể gọi điện, nhắn tin hay truy cập Internet.

Tại TP HCM, một số người dùng tại quận 2, quận 12... không thể vào mạng bằng kết nối MobiFone trong khi đó, nhiều người dùng tại nhiều quận, huyện vẫn sử dụng được mạng bình thường.

Thông báo của MobiFone

MobiFone đã xác nhận về sự cố này và cho biết nguyên nhân là do lỗi đường truyền xảy ra từ khoảng 16h30. Sự cố này của nhà mạng đã khiến một số thuê bao gặp tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

MobiFone cũng cho biết, hãng đang tích cực ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố này trong thời gian sớm nhất.

Một khách hàng MobiFone tại Cầu Giấy cho biết, anh đã gọi đến cả hai số tổng đài 9090 và 19001080 của nhà mạng để tìm hiểu lý do đều không được. Khi phản ánh trên fanpage của nhà mạng này thì anh chỉ nhận được câu trả lời tự động cho biết tất cả nhân viên hỗ trợ đều đang bận kèm lời xin lỗi nếu khách hàng gặp phải tình trạng chập chờn, đồng thời hứa "xử lý trong thời gian sớm nhất".

Đây không phải lần đầu tiên mạng MobiFone gặp sự cố lỗi kỹ thuật dẫn đến không thể nhắn tin, gọi điện. Gần đây nhất là cuối năm 2018, một loạt thuê bao MobiFone tại Hà Nội, TP HCM cũng gặp sự cố không thể kết nối Internet.

Thứ Tư, 30/09/2020 08:08
4,84 👨 592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ