LG ra mắt dòng TV OLED evo B4 mới với bộ xử lý AI α8, hỗ trợ tần số quét 120Hz

Sau buổi giới thiệu sản phẩm khá thành công tại sự kiện CES diễn ra hồi đầu năm nay, LG Electronics đã chính thức ra mắt dòng TV OLED evo B4, mang đến làn gió mới cho thị trường TV toàn cầu vốn đang cực kỳ ảm đạm.

LG tung ra thị trường dòng OLED evo B4 với hai kích cỡ màn hình: 65 inch và 77 inch. Mẫu 65 inch có giá 13.999 nhân dân tệ (khoảng 2.080 USD), trong khi mẫu 77 inch lớn hơn có giá bán lẻ là 19.999 nhân dân tệ (khoảng 2.980 USD). TV được trang bị chip âm thanh/hình ảnh α8 AI của LG, hứa hẹn chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội. Tấm nền 4K 120Hz cho khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét với chuyển động mượt mà, hoàn hảo cho nội dung có nhịp độ nhanh hoặc chơi game.

Dòng LG tuyên bố dòng sản phẩm OLED evo B4 trang bị nhiều tính năng được thiết kế để mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời. Hỗ trợ Dolby Vision & Atmos đảm bảo hình ảnh tuyệt đẹp và âm thanh sống động. Ngoài ra, TV còn cung cấp âm thanh vòm ảo 9.1.2, mang đến cho người dùng cảm giác như trong rạp phim.

Các mẫu TV mới của LG đều hỗ trợ độ chính xác màu 100% và gam màu 100%, đảm bảo hiện thị màu sắc phong phú, rực rỡ và chân thực. Các game thủ sẽ đánh giá cao thời gian phản hồi 0,1ms, giảm thiểu độ trễ đầu vào để có trải nghiệm phản hồi nhanh hơn, biến đây trở thành những sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ console.

 LG OLED evo B4

Về phần mềm, dòng LG OLED evo B4 sử dụng nền tảng TV thông minh webOS, giúp dễ dàng truy cập vào các dịch vụ phát trực tuyến và các ứng dụng khác. Người dùng cũng có thể tận hưởng trải nghiệm khởi động không có quảng cáo. Để tăng trải nghiệm, TV được trang bị chế độ giảm ánh sáng xanh AI và chế độ FILMMAKER, đi kèm với đó là hàng loạt chứng nhận về ánh sáng xanh thấp, không nhấp nháy, độ chói thấp và không có phản xạ, mang lại sự thoải mái cho mắt trong thời gian xem kéo dài.

Dòng LG OLED evo B4 có thể phục vụ tốt các game thủ bằng cách cung cấp khả năng tương thích với công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync Premium. Những công nghệ này giúp giảm hiện tượng lag, rách khung hình, và đảm bảo chơi game mượt mà hơn.

Thứ Ba, 18/06/2024 14:57
31 👨 47
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ