Legendary Hoplite - Tựa game Việt lấy chủ đề Thần thoại Hy Lạp cực hấp dẫn

Legendary Hoplite là tựa game Việt lấy chủ đề thần thoại Hy Lạp do Triplebricksgames có trụ sở tại Hà Nội phát triển. Tựa game này là sự kết hợp giữa hai thể loại Tower Defense và Action RPG.

Bối cảnh của game là cuộc chiến tồn vong giữa con người và các chủng loài quái vật cổ xưa với cốt truyện được phỏng tác dựa trên những thần thoại Hy Lạp như Cuộc chiến thành Troy, Người hùng đản sinh (Legendary Hoplite Begins), Sử thi Odyssey, Biến cố tại Ithaca, Oán hận vĩnh cửu (Endless Enmity), Bóng tối trỗi dậy (Rise of the underworld), Lòng tham của biển sâu (Abyssal Greed)...

Trong game, người chơi sẽ vào vai một thống soái trẻ tuổi, tài ba. Nhiệm vụ của người chơi là xây thành, đắp lũy, bố trí lính canh giữ vững cổng thành, chiến đấu với từng làn sóng quái vật để bảo vệ sự bình yên cho dân làng.

Các quái vật trong game rất đa dạng với những đặc tính khác nhau, thậm chí có những con boss siêu hoành tráng lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp.

Ngoài cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng, Legendary Hoplite còn sở hữu hệ thống vật phẩm độc đáo, lối chơi mới lạ, nội dung đa dạng, đồ họa trau chuốt. Đây chắc chắn sẽ là một tựa game thú vị, đáng trải nghiệm cho game thủ.

Theo Triplebricksgames, Legendary Hoplite vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện nhưng trong thời gian tới tựa game này sẽ được phát hành ở hai nền tảng Steam và Nintendo Switch.

Triplebricksgames cho biết thêm, họ phát triển game với phương châm làm cùng cộng đồng. Vì vậy, Triplebricksgames hy vọng các game thủ, người chơi có thể tự sáng tác và gửi ý tưởng của mình về những câu chuyện, những món vũ khí thần thoại, những nhân vật, thậm chí những nhiệm vụ độc nhất… cho đội ngũ phát triển để cùng nhau hoàn thiện một sản phẩm thật độc đáo với những chất riêng của chúng ta. Sẽ có những phần quà thú vị khi các bạn tham gia cộng đồng.

Email: contact@triplebricksgames.com

Như vậy là bên cạnh các game kinh dị như Tai Ương, Thần Trùng, Cỏ Máu hay Đồng Cỏ Lau, các game thủ Việt lại có thêm một tựa game thú vị mới là Legendary Hoplite - sự kết hợp giữa hai thể loại Tower Defense và Action RPG để trải nghiệm trong thời gian tới.

Thứ Hai, 13/09/2021 11:32
51 👨 822
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ