Hình ảnh đầu tiên của tựa game kinh dị Việt - Thần Trùng 2

Thần Trùng - The Death, tựa game kinh dị Việt do streamer Dũng CT và Team Đụt phát triển đã chính thức phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Sau khi phát hành, tựa game đã trở thành một hiện tượng trong làng game Việt cũng như thế giới, nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Mới đây, streamer Dũng CT đã chia sẻ bức ảnh đầu tiên cho thấy Thần Trùng sẽ có phần 2. Bức ảnh là cảnh trên một chuyến tàu (tàu Thống Nhất Bắc - Nam) với 4 giường nằm. Những ai từng đi tàu đường sắt Bắc Nam chắc chắn không còn lạ gì với quang cảnh này.

Thần trùng 2

Đây chính là ý tưởng của streamer Dũng CT về bối cảnh trong phần 2 của tựa game kinh dị Việt Thần Trùng. Phần 2 này hứa hẹn sẽ kinh dị và đặc sắc không kém phần game 1.

Một tháng trước đó, streamer Dũng CT đã đi du lịch bằng chính chuyến tàu Thống Nhất Bắc - Nam và rất ấn tượng với quang cảnh trên tàu. Vì vậy, trong livestream của mình anh đã hứa hẹn sẽ đem cảm giác đó vào phần 2 của tựa game Thần Trùng.

Những thông tin về cốt truyện, bối cảnh, ngày ra mắt trailer Thần Trùng 2 hiện vẫn chưa được tiết lộ. Quantrimang.com sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về tựa game này, mời các bạn theo dõi nhé.

Trong thời gian chờ đợi, các bạn hãy tiếp tục chơi Thần Trùng trên Steam. Bạn nào đã trải nghiệm có thể review cho mọi người trong phần bình luận cuối bài nhé.

Đã có thể tải Thần Trùng bản chính thức trên Steam

Bản chơi thử của Thần Trùng trước đó cũng được ra mắt trên Steam để người chơi trải nghiệm. Trong bản chơi thử này chủ yếu DUT Studio cho người chơi trải nghiệm thử cơ chế điều khiển cũng như đồ họa game ra sao.

Bản demo chỉ có thời lượng từ 10-15 phút nhưng đã gây ấn tượng mạnh với game thủ yêu thích thể loại kinh dị nói riêng và game PC nói chung. Nhờ vào đồ họa và âm thanh được hoàn thiện tốt.

Nội dung bản demo gần như giống với video trailer đầu tiên được DUT Studio tung ra trước đó nhưng có sửa đổi một chút về đồ họa và mở rộng về nội dung. Nhân vật chính của chúng ta xuất hiện tại chung cư ma và cùng đi tìm manh mối đầu tiên.

Một số hình ảnh trong phiên bản Thần Trùng - Demo:

Khung cảnh trong phiên bản Demo sẽ giống trong trailer của game, vẫn hành lang đó. Bạn sẽ nhận được một chiếc đèn pin và bắt đầu tìm hiểu chuyện gì sẽ xảy ra. Căn phòng gần cuối hành lang sẽ không còn cô gái ngồi đó.

Khi gõ cửa hai lần, căn phòng bình thường với chiếc bàn làm việc sẽ biến thành căn phòng với chiếc quan tài và bàn thờ hiện ra. Bạn hãy vào căn phòng đó và tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra trong khu chung cư này.

Thần Trùng, game kinh dị Việt lấy bối cảnh truyền thuyết dân gian, gây ấn tượng vì đồ họa đẹp

Thần Trùng là một tựa game kinh dị lấy bối cảnh, truyền thuyết dân gian của Việt Nam do Dũng CT - Trực Tiếp Game và các thành viên trong Team Đụt (DUT Studio) phát triển. Mới đây, trailer đầu tiên của tựa game kinh dị Việt này đã ra mắt khiến các game thủ không khỏi phần khích và thích thú.

Trong Thần Trùng, game thủ sẽ được đến với thủ đô Hà Nội phồn hoa nhưng chứa đầy những câu chuyện huyền bí.

Mở đầu đoạn trailer là cảnh trời mưa tầm tã, nhân vật chính đang ở một khu nhà tập thể cũ kỹ không có ai. Khi bước vào hành lang của ngôi nhà, một cách cửa bỗng bất ngờ tự mở ra, với một màu máu ghê rợn khiến người xem không khỏi lạnh gáy. Từ trong căn phòng có một cỗ quan tài cùng tiếng ai đó khóc than.

Điều kỳ lạ là có một cô gái xinh đẹp đang ngồi ở cửa sổ nhưng sau đó đã biến mất bí ẩn và một lúc sau bất ngờ xuất hiện lạ với vết máu ở mắt khiến người xem không khỏi giật mình. Cuối đoạn trailer xuất hiện một tờ báo với mẩu tin "Hà Nội, Bí Ẩn Giữa Thủ Đô, một gia đình 3 người qua đời trong 1 đêm" tiết lộ cho người xem về một tai nạn kinh hoàng của một gia đình.

Cuối đoạn trailer xuất hiện một tờ báo với mẩu tin "Hà Nội, Bí Ẩn Giữa Thủ Đô, một gia đình 5 người qua đời trong 1 đêm"

Dũng CT chia sẻ rằng, nội dung của Thần Trùng sẽ xoay quanh câu chuyện về một nam thanh niên bị mắc kẹt vào cơn ác mộng không hồi kết ở chính căn nhà trọ của mình.

Thần Trùng có đồ họa đẹp với tông màu chủ đạo đen-đỏ, lột tả được hết mọi sự vật quen thuộc của cuộc sống hàng ngày người Việt. Trong game xuất hiện nhiều thứ âm thanh ghê rợn xen lẫn nền bài hát "Đồi Thông Hai Mộ" của nhạc sĩ Hồng Vân. Tất cả tạo thành một phân đoạn game kinh dị cực kỳ ấn tượng, đem đến nhiều sự phấn khích và mong đợi của các game thủ.

Cấu hình chơi Thần Trùng

1. Cấu hình Thần Trùng tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1+ x64 trở lên
  • CPU: Intel hoặc Amd
  • RAM: 4GB
  • Dung lượng trống: 8GB
  • Card màn hình: Nvidia hoặc Amd

2. Cấu hình Thần Trùng đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10 x64 trở lên
  • CPU: Intel hoặc Amd
  • RAM: 8GB
  • Dung lượng trống: 8GB
  • Card màn hình: Nvidia hoặc Amd
Chủ Nhật, 18/06/2023 07:49
4,513 👨 22.799
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trung Hoàng
    Trung Hoàng

    :)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) s tui ko chs đc trên steam

    Thích Phản hồi 05/04/22
    ❖ Chuyện công nghệ