4 điều người dùng mong đợi ở iPhone SE thế hệ tiếp theo

Trong khi iPhone 16 thu hút hầu hết sự chú ý thì Apple cũng đang có một mẫu iPhone mới khác đang được sản xuất. iPhone SE 4 được kỳ vọng sẽ là một bản cập nhật ấn tượng cho chiếc iPhone giá cả phải chăng nhất của Apple, với thiết kế hoàn toàn mới, USB-C để sạc, v.v...

Dưới đây là 4 điều đáng mong đợi từ iPhone SE 4.

Thiết kế mới với màn hình lớn hơn

Thay đổi lớn nhất đối với iPhone SE 4 sẽ là thiết kế của nó. iPhone SE thế hệ hiện tại có thiết kế kiểu iPhone 8 với viền lớn xung quanh màn hình 4,7 inch và nút Home ở phía dưới. Tuy nhiên, iPhone SE 4 được cho là sẽ mang đến một cuộc đại tu hiện đại tương tự như iPhone 14.

Theo các file CAD rò rỉ, iPhone SE 4 sẽ có màn hình OLED 6,1 inch với phần notch ở phía trên. Chúng ta cũng có thể mong đợi một thiết kế viền phẳng mới thay vì các cạnh bo tròn hiện tại của iPhone SE.

Theo 91mobiles, iPhone SE 4 sẽ có kích thước 147,7 x 71,5 x 7,7mm. iPhone SE hiện tại có kích thước 138,4 x 67,3 x 7,3mm.

Face ID

Trong khi iPhone SE hiện tại có nút Home với Touch ID thì iPhone SE 4 thế hệ tiếp theo được cho là sẽ chuyển sang Face ID.

Thay đổi này được thực hiện nhờ thiết kế mới của iPhone SE 4 với phần notch để chứa các thành phần Face ID.

Hiệu suất nhanh hơn

iPhone SE thế hệ thứ ba được trang bị chip A15 Bionic, mang lại hiệu năng tuyệt vời dù thiết bị có mức giá thấp. iPhone SE 4 sẽ cải thiện hơn nữa về hiệu suất đó.

Không có thông tin chính xác về loại chip Apple Silicon mà iPhone SE sẽ sử dụng. Tuy nhiên, kết quả có thể xảy ra là nó được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý A17.

USB-C

Cuối cùng, iPhone SE 4 sẽ thực hiện chuyển đổi từ Lightning sang USB-C để sạc. Điều này phù hợp với dòng iPhone 15 mới nhất và yêu cầu về mặt pháp lý theo luật pháp của Liên minh Châu Âu.

Hơi khó dự đoán về thời điểm iPhone SE 4 sẽ được phát hành. Kỳ vọng hiện tại là nó có thể sẽ ra mắt vào năm 2025. Thiết bị này đã được đồn đại liên tục trong 18 tháng qua. Gần đây nhất, một báo cáo về chuỗi cung ứng cho biết các đối tác của Apple đang chuẩn bị ra mắt vào năm 2025.

Thứ Bảy, 13/04/2024 08:59
51 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ