Khám phá bên trong của Galaxy Fold, linh kiện được sắp xếp ấn tượng, màn hình mềm dẻo

Galaxy Fold, chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều người yêu công nghệ. Mới đây, những chiếc smartphone cao cấp này đã được đưa tới tay người dùng. Ngay lập tức, người ta đã “giải phẫu” chiếc điện thoại cao cấp này.

Những trải nghiệm đầu tiên cho thấy, chiếc Galaxy Fold được mở rất dễ dàng, điều này khác hoàn toàn với những chiếc smartphone cao cấp khác. Màn hình của thiết bị rất mềm và dẻo để có thể đáp ứng khả năng gập. Chỉ cần kéo mạnh từ lớp polyimide góc phải trên cùng, họ có thể dễ dàng tháo rời màn hình với kích thước 7.4inch của Galaxy Fold.

Màn hình của thiết bị rất mềm và dẻo để có thể đáp ứng khả năng gập

Sau khi tháo rời màn hình của máy, ta có thể dễ dàng thấy được phần gấp khúc ở chính giữa. Đặt ở hai nửa màn hình chính là hai viên pin với tổng dung lượng lên đến 4380 mAh. Đội ngũ kỹ sư đã sắp xếp, bố trí phần bản lề và các cáp kết nối hai màn hình rất gọn gàng, đơn giản.

Đặt ở hai nửa màn hình chính là hai viên pin với tổng dung lượng lên đến 4380 mAh

Khám phá bên trong Galaxy Fold 1Khám phá bên trong Galaxy Fold 2

Cấu trúc bản lề gập gồm 5 thành phần chính là phần phức tạp nhất của chiếc máy này. Các thành phần của bản lề được thiết kế cực kỳ chính xác và được lắp ráp bằng một quy trình phức tạp để đảm bảo có thể mở ra phẳng và gập lại được nhiều lần.

Cấu trúc bản lề gập gồm 5 thành phần chính

Các thành phần của bản lề được thiết kế cực kỳ chính xácCác thành phần của bản lề được thiết kế cực kỳ chính xác

2 dải cáp flex được sử dụng để nối hai phần của màn hình với nhau.

2 dải cáp flex được sử dụng để nối hai phần của màn hình với nhau

Galaxy Fold được đánh giá là dễ đi vào khám phá bên trong, tuy nhiên chúng ta sẽ phải chờ đợi đến "ca phẫu thuật" của những chuyên gia từ iFixit mới có thể thấy được khả năng sửa chữa của máy.

Chủ Nhật, 21/04/2019 06:28
52 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ