iPhone bị lỗi mất kết nối dữ liệu sau khi cập nhật iOS 12.1.2

Bản cập nhật iOS 12.1.2 mới được Apple phát hành vào tuần trước nhằm sửa lỗi kết nối dữ liệu di động cho iPhone Xs, Xs Max và XR tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, bản cập nhật mới này lại gây ra lỗi mất kết nối di động trên nhiều mẫu iPhone khác nhau trên toàn thế giới.

Một người dùng có tên Brush đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân của mình về việc chiếc iPhone của anh sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 12.1.2 đã bị mất kết nối với mạng di động. Tình trạng này không thể khắc phục được dù anh đã thử thiết lập lại cài đặt mạng và reset chiếc iPhone của mình.

iPhone bị lỗi

Cũng gặp phải tình trạng tương tự, một người dùng khác ở Ireland khẳng định chiếc iPhone 7 của cô sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2 thì xuất hiện thông báo “No Service” và không thể kết nối với nhà mạng.

Tổng hợp trên diễn đàn Reddit cho thấy người dùng ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới gặp phải lỗi mất kết nối dữ liệu di động sau khi cập nhật lên iOS 12.1.2 và không giới hạn trên bất kỳ mẫu iPhone nào.

Hiện, Apple chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc lần này nhưng nhiều khả năng hãng sẽ sớm tung ra bản cập nhật iOS 12.1.3 để khắc phục lỗi.

Xem thêm:

Thứ Hai, 24/12/2018 08:43
52 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ