Incogni đi đầu trong việc ngăn chặn các cuộc gọi mạo danh nguy hiểm

Khi Internet tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận, ngày càng có nhiều dữ liệu người dùng bị rò rỉ và bán trực tuyến. Để ngăn chặn điều đó, các công ty như Incogni thực hiện một công việc chuyên môn là xóa dữ liệu đó khỏi nội dung công khai, bảo vệ người dùng khỏi các cuộc gọi lừa đảo và những tổ chức độc hại.

Chuyện thường xảy ra cách đây vài năm là một người nhận được cuộc gọi từ một số chưa xác định và bị người gọi ghi âm lại. Trong vài năm qua, một xu hướng thú vị đã phát triển liên quan đến loại cuộc gọi lừa đảo nào tấn công người dùng. Các tổ chức đang bắt đầu sử dụng “cuộc gọi mạo danh” hoặc những cuộc gọi được thực hiện bởi người tự xưng là từ một tổ chức đáng tin cậy.

Mặc dù việc chặn một số thường là hành động được đề xuất cho những loại cuộc gọi này nhưng cách này không thể áp dụng cho những số điện thoại thay đổi liên tục mà các nhóm này sử dụng. Điều này dẫn đến sự nhầm lẫn và rất nhiều vụ lừa đảo thành công trên khắp thế giới. Ngay cả khi người dùng yêu cầu xóa thông tin của họ khỏi cơ sở dữ liệu cuộc gọi, không có gì đảm bảo rằng một số dữ liệu sẽ không được chia sẻ trong một khoảng thời gian ngắn, khiến người dùng sớm gặp phải một cuộc gọi lừa đảo khác.

Tránh xa khỏi những cuộc gọi lừa đảo mãi mãi

Incogni đã phát triển một quy trình mạnh mẽ để loại bỏ số người dùng khỏi tay các tổ chức độc hại này. Nó có các công cụ để giữ thông tin người dùng không bị bán cho những kẻ lừa đảo hoặc đối tượng tương tự. Điều đó có nghĩa là thông tin người dùng an toàn trước những bên môi giới dữ liệu và các trang tìm kiếm người dùng.

Incogni hoạt động như một dịch vụ tự động, điều này cũng có nghĩa là nó rất dễ cài đặt và sử dụng, gửi các yêu cầu từ chối tự động để giữ số cá nhân của người dùng không xuất hiện trên web. Incogni cam kết hoàn tiền trong 30 ngày nên bạn có thể đăng ký dùng thử để trải nghiệm.

Thứ Hai, 24/06/2024 15:57
51 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ