Google Pixel Buds Pro 2 chính thức ra mắt

Cùng với dòng Pixel 9 rất được mong đợi và mọi lời bàn tán về AI, Google cũng đã phát hành Pixel Buds Pro 2 sau 2 năm. Những tai nghe này bao gồm các thành phần bên trong được nâng cấp, khả năng chống ồn tốt hơn, thời lượng pin được cải thiện và một số thủ thuật hỗ trợ AI. Hãy nhanh chóng xem qua những điểm mới của Pixel Buds Pro 2, thông số kỹ thuật và giá cả của chúng qua bài viết sau đây!

Thông số kỹ thuật của Google Pixel Buds Pro 2

Pixel Buds Pro 2 có cùng thiết kế nhét tai như các mẫu Pro trước đó, với những thay đổi nhỏ như lưới lớn hơn để chặn tiếng ồn của gió. Chúng đi kèm với driver động 11 mm được thiết kế riêng và chip Tensor A1 của Google, cho phép hỗ trợ Find My Device.

Thiết kế Pixel Buds Pro 2
Thiết kế Pixel Buds Pro 2

Mỗi tai nghe có 3 micro. Những micro mới này hỗ trợ Clear Calling và cải thiện khả năng chống ồn chủ động, mà Google gọi là Silent Seal 2.0. Bản thân tai nghe có thể hoạt động trong 8 giờ khi bật ANC, khá tốt đối với bất kỳ tai nghe nào và 30 giờ khi có hộp sạc. Tắt ANC, bạn sẽ có thêm 4 giờ với chỉ tai nghe và 48 giờ khi tính cả hộp sạc.

Cạnh bên của tai nghe có cảm biến điện dung để điều khiển cảm ứng phát/tạm dừng, trả lời cuộc gọi và thậm chí là kiểm soát âm lượng. Chúng nhẹ hơn Buds Pro trước đó và thậm chí cho phép bạn nói chuyện rảnh tay với Gemini AI của Google.

Giá cả bán Google Pixel Buds Pro 2

Màu sắc của Pixel Buds Pro 2
Màu sắc của Pixel Buds Pro 2

Pixel Buds Pro 2 có giá 229 USD và sẽ có 4 màu khác nhau: Porcelain, Hazel, Wintergreen và Peony. Bạn có thể mua chúng từ Google Store hoặc thông qua các của hàng bán lẻ.

Thứ Tư, 14/08/2024 19:28
31 👨 2
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ