Google chốt ngày ra mắt Pixel 7, Pixel Watch và Pixel Buds

Google vừa tuyên bố rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 6/10 tới để chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 7 và Pixel 7 Pro cũng như smartwatch Pixel Watch và tai nghe Pixel Buds. Sự kiện sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng theo giờ Mỹ (có thể tương đương 0h ngày 7/10 theo giờ Việt Nam).

Google không hề giữ bí mật về dòng sản phẩm Pixel 7 mới và Pixel Watch. Những thông tin ban đầu về các sản phẩm này đã được gã khổng lồ tìm kiếm tung ra trong sự kiện Google I/O diễn ra hồi tháng 5 vừa rồi.

Thậm chí, từ vài tháng trước những sản phẩm này đã có trang giới thiệu riêng trên Google Store. Chúng ta đã biết thiết kế tổng thể của dòng Pixel 7 và biết nó sẽ có ba màu. Về cấu hình, dòng Pixel 7 sẽ sử dụng chi Tensor G2 do chính Google phát triển với nâng cấp về tính năng chụp ảnh và cải thiện quay video, bảo mật, nhận dạng giọng nói...

Google chốt ngày ra mắt Pixel 7, Pixel Watch và Pixel Buds

Theo CNBC, Google sẽ cho phép khách hàng đặt hàng những sản phẩm mới ngay trong ngày ra mắt. Hiện tại, khi đại dịch COVID-19 đã lắng dịu, Google sẽ tổ chức sự kiện theo hình thức offline tại New York City nhưng vẫn live stream trực tiếp qua YouTube cho bất cứ ai muốn theo dõi.

Mặc dù hé lộ thiết kế nhưng Google vẫn giữ bí mật về khá nhiều chi tiết của dòng Pixel 7. Chúng ta vẫn chưa biết chi tiết về cấu hình cũng như mức giá của các mẫu điện thoại mới. Pixel 6 và Pixel 6 Pro được bán với giá 599 USD và 899 USD tương ứng nên có khả năng Pixel 7 và Pixel 7 Pro cũng có giá tương tự trừ khi Google nhân cơ hội có nhiều biến cố đang xảy ra này để tăng giá.

Thứ Tư, 07/09/2022 10:47
52 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ