Gõ "@" để chèn thêm người nhận mới ở bất kỳ đâu trong Gmail

Sau khi thay đổi giao diện mới, Gmail còn được trang bị thêm một số tính năng thông minh như Smart Compose - soạn thư thần tốc, nút bấm nổi cho các email vừa nhận được và “mention” (chèn thêm) người dùng.

Với tính năng “mention” (chèn thêm) người dùng, bạn có thể chèn địa chỉ email của bất kỳ ai ở bất kỳ đâu mà không cần phải di chuyển lên thanh địa chỉ người nhận nữa bằng cách nhập vào biểu tượng @, sau đó là tên của người đó, thậm chí chỉ cần gõ chữ cái đầu tiên danh sách các tên tương tự vậy đã hiện ra. Một link liên kết tới email của người đó với nhãn tên của họ đã được thêm vào. Người nhận email chỉ cần kích vào liên kết đó, một cửa sổ soạn thảo email mới sẽ được mở ra để họ có thể liên lạc với người có email được thêm vào.

Tính năng “mention” (chèn thêm) người dùng

Tính năng này vô cùng thuận tiện cho người dùng khi họ muốn giới thiệu một ai đó cho người khác. Ngoài ra, nó cũng giúp họ dễ dàng liên kết một loạt địa chỉ email của người khác trong email.

Nếu bạn sử dụng dấu “+” thay cho biểu tượng @, danh sách người nhận của email hiện tại sẽ bổ sung thêm địa chỉ liên lạc đó.

Để sử dụng hai tính năng mới này, người dùng phải cập nhật giao diện gmail mới.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/05/2018 14:02
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ