Warcraft mobile sẽ ra mắt vào 0h ngày 4/5?

*Update ngày 29/04/2022

Mới đây, nhà phát triển game Blizzard đã công bố rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào lúc 10 giờ sáng ngày 03/5 (giờ Mỹ - 0 giờ sáng ngày 4/5 theo giờ Việt Nam). Hiện tại, vẫn chưa rõ tựa game nào sẽ được Blizzard trình làng trong sự kiện sắp tới bởi họ đang ấp ủ quá nhiều dự án.

Trong số những dự án mà Blizzard đang phát triển, Warcraft mobile có lẽ là tựa game được mong chờ nhất. Hy vọng rằng nhà phát triển sẽ ra mắt nó ngay trong sự kiện sắp tới hoặc ít nhất thì công bố thêm thông tin liên quan.


Trong buổi báo cáo thu nhập hàng quý gần đây, Activision Blizzard đã công bố rằng tựa game Warcraft sẽ có phiên bản di động trong năm 2022. Warcraft là một trong những dòng game nổi tiếng nhất và thành công nhất của Activision Blizzard.

Đáng buồn là Activision Blizzard không công bố thêm thông tin về phiên bản Warcraft dành cho di động. Báo cáo dành cho các nhà đầu tư cũng không hề chia sẻ thêm chi tiết đáng chú ý nào.

Trong báo cáo, Activision Blizzard chỉ nói rằng họ đang lên kế hoạch cho nội dung mới dòng game Warcraft vào năm 2022, bao gồm những trải nghiệm mới trong World of Warcraft và Heathstone. Đồng thời, lần đầu tiên nội dung Warcraft di động hoàn toàn mới sẽ được đưa tới tay người chơi.

Tựa game Warcraft huyền thoại sẽ có phiên bản di động trong năm 2022

Chúng ta vẫn chưa thể biết được Activision Blizzard sẽ mang tới những gì cho người chơi toàn cầu. Nhiều khả năng tới tận cuối năm studio game này mới tiết lộ thêm về game Warcraft dành cho di động.

Nội dung Warcraft dành cho thiết bị di động sẽ khá hấp dẫn và đáng để chờ đợi. Đây không phải lần đầu Activision Blizzard tạo ra phiên bản di động nhằm hồi sinh những dòng game cổ điển của họ.

Tại BlizzCon 2018, Activision Blizzard đã công bố tựa game Diablo Immortal. Những người tham dự sự kiện đã ngay lập tức phản đối và than thở bởi Diablo Immortal sẽ chỉ dành riêng cho thiết bị di động.

Vượt qua sự phản đối đó, Diablo Immortal đã đạt được một số thành công nhất định. Những người được thử nghiệm sớm Diablo Immortal đã khen ngợi Activision Blizzard bởi họ đã quá khéo léo khi chuyển đổi các trải nghiệm Diablo cổ điển sang thiết bị di động.

Trong báo cáo thu nhập hàng quý gần đây, Activision Blizzard cũng tuyên bố rằng Diablo Immortal đã kết thúc quá trình thử nghiệm công khai với phản hồi tích cực. Ngày ra mắt chính thức của tựa game này sẽ không còn xa nữa.

Thứ Sáu, 29/04/2022 14:40
4,25 👨 7.566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ