Garena sẽ ra mắt Free Fire Max - phiên bản nâng cao đồ họa của Garena Free Fire

Free Fire Max - phiên bản nâng cao đồ họa của Free Fire, tựa game mobile được tải xuống nhiều nhất năm 2019, sẽ được Garena phát hành vào thời gian tới. Free Fire Max sẽ có nền đồ họa và chất lượng hình ảnh được nâng cao hơn, hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ một trải nghiệm trung thực hơn.

Việc Garena sẽ ra mắt phiên bản nâng cao đồ họa của Garena Free Fire được cho là một động thái cần thiết bởi smartphone hiện nay đang phát triển về sức mạnh phần cứng ngày một cao hơn, cho phép người dùng có thể trải nghiệm game với đồ họa đẹp hơn. Nền đồ họa của Free Fire hiện tại không thể so với những tựa game bắn súng Battle Royale cùng thể loại như PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile. Nếu Garena không tung ra một phiên bản nâng cao như Free Fire Max rất khó giữ chân được người chơi.

Free Fire

Theo Free Fire Club, độ phân giải, tính ổn định và chi tiết hiệu ứng trong Free Fire Max sẽ được cải thiện đáng kể. Tài khoản Free Fire hiện tại của người chơi bao gồm cả trang phục và bậc xếp hạng sẽ được giữ nguyên và đồng bộ với Free Fire Max khi game này ra mắt.

Hiện tại, ngày ra mắt chính thức của Free Fire Max hay danh sách các thiết bị tương thích với game này vẫn chưa được tiết lộ.

Free Fire Max hiện đang được thử nghiệm trên Android. Phiên bản dùng thử của Free Fire Max chỉ có dung lượng 1GB, nhưng có thể đây chưa phải là kích thước của phiên bản đầy đủ.

Thứ Tư, 01/04/2020 13:57
33 👨 4.907
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ