FITT360 giúp bạn chụp ảnh, quay video 360 độ không cần cầm máy quay

Cảm giác sẽ thế nào nếu bạn có thể chụp ảnh và video 360 độ mà không cần giữ máy ảnh? Đó là lời hứa của FITT360, một máy quay 360 độ mà bạn có thể đeo quanh cổ. Nó được gọi là LinkFlow, một trong những sản phẩm đầu tiên của Samsung và được thiết kế như là một phần của C-Labs, chương trình phòng thí nghiệm sáng tạo của công ty.

Ý tưởng tạo ra thiết bị này là để chụp thế giới xung quanh bạn một cách dễ dàng, không quá cồng kềnh. Có ba camera tích hợp trên dây đeo cổ gồm một cái ở gần mặt trước, một cái ở bên cạnh và một cái ở gần phía sau. Mỗi camera có khả năng chụp cảnh trong 180 độ. Tất cả những gì bạn phải làm là bấm một nút, và nó sẽ bắt đầu ghi hình.FITT360 có thể kết nối WiFi, nên bạn thậm chí có thể sử dụng nó để livestream trên một nền tảng ưa thích ở mọi góc độ lý tưởng.

FITT360 giúp bạn chụp ảnh, quay video 360 độ không cần cầm máy quay

Ngoài ra, bạn có thể xuất ảnh dưới dạng hình ảnh 360 độ hoặc chỉ một hình ảnh duy nhất ở chế độ Full HD. Video được quay trong chuẩn 4K. FITT360 cũng được IPX đánh giá là chống nước, do đó không cần lo lắng về việc đeo nó khi trời mưa. Nó cũng có kích cỡ nhỏ, vừa và lớn.

Thiết bị nhỏ gọn có thể mạng đi khắp nơi

Ngoài ra, FITT360 không chỉ là một máy quay phim. Nó được tích hợp GPS giúp bạn tìm ra tuyến đường mình đã đi. Nó có Bluetooth và một micrô, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một headset.

Nhược điểm? Vòng đeo này chỉ hoạt động kéo dài khoảng 90 phút là hết pin. FITT360 hiện đã ra mắt trên trang Kickstarter, giá dao động từ 370 đô la đến 600 đô la.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/02/2018 14:35
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ