Messenger tung một loạt Emoji ‘biết hát’ cực đỉnh và hay ho

Mới đây, Messenger lại tiếp tục tung ra bản cập nhật mới với Emoji có âm thanh, hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị và với mới lạ cho người dùng khi trò chuyện bởi hầu hết các ứng dụng nhắn tin hiện này đều không có tính năng thú vị này.

Messenger không trang bị âm thanh cho tất cả Emoji, chỉ có 9 emoji có âm thanh mà thôi. Chi tiết, mời các bạn xem video dưới đây để biết rõ, nhớ bật âm thanh lên nhé.

Có thể thấy, các âm thanh khá sống động, mang lại cảm giác thích thú khi trò chuyện cho người dùng.

Tuy nhiên, không phải tất cả tài khoản đều được trải nghiệm sự thú vị này, có một số ít người dùng “tốt tính” mới được cập nhật mà thôi.

Chắc chắn nếu tính năng mới này nhận được phản hồi tốt từ người dùng, Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thú vị này trên diện rộng mà thôi. Nếu bạn chưa có tính năng Emoji biết hát này thì hãy bình tĩnh chờ đợi nhé.

Trong năm 2021 đội ngũ Facebook và Messenger đã liên tiếp tung ra những cập nhật mới cho ứng dụng này như đúng lời hứa nâng cao trải nghiệm cho người dùng trước đó. Chỉ mới 6 tháng đầu liên tiếp các tính năng mới được tung ra như chủ đề mới có tên là "Olivia Rordrigo - Sour", tính năng thông báo, hiển thị bong bóng chat trên iOS hay các hiệu ứng nền… Và tất cả những cập nhật này đều được người dùng đánh giá cao.

Thứ Tư, 14/07/2021 08:21
31 👨 2.700
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ