Đây là màn hình có tấm nền LED mini 2K đầu tiên trên thế giới, giá 115 triệu đồng

Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” Dell vừa chính thức cho ra mắt cùng lúc một loạt các mẫu màn hình chuyên nghiệp mới nhắm đến hiệu suất công việc tối ưu, trong khi vẫn đảm bảo phong cách thiết kế hiện đại và trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Trong số các sản phẩm ra mắt lần này, điểm nhấn đáng chú ý nhất phải kể tới mẫu màn hình Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor (UP3221Q) hoàn toàn mới. Đây là màn hình chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới được trang bị tấm nền LED mini với độ phân giải lên tới 2K. Đây là công nghệ chiếu sáng tấm nền tiên tiến, mang đến khả năng hiển thị hàng trăm vùng điều khiển ánh sáng trên bề mặt, mỗi vùng chứa hàng chục nghìn bóng LED nhỏ. Công nghệ này giúp màn hình có được tỷ lệ tương phản cực cao cùng khả năng tái hiện màu sắc miễn chê, trong khi mức tiêu thụ điện năng tổng thể hiệu quả hơn so với các công nghệ LED khác.

Ngoài ra, màn hình còn đi kèm với hàng loạt công nghệ hỗ trợ nâng cao như hệ thống căn chỉnh màu sắc tích hợp Calman Powered, VESA DisplayHDR 1000, độ phủ màu DCI-P3 ở mức 99,8% - rộng nhất trên thị trường màn hình chuyên nghiệp hiện nay, kết nối Thunderbolt 3 và hơn thế nữa.

Thông tin nhanh về các mẫu màn hình mới ra mắt của Dell

Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor (UP3221Q): Màn hình đầu tiên trên thị trường sử dụng công nghệ LED mini 2K. Đồng thời cũng là màn hình chuyên nghiệp 31,5 inch đầu tiên trên thế giới được tích hợp hệ thống căn chỉnh màu tự động Calman Powered.

Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor
Dell UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor

Dell UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor: Màn hình Dell đầu tiên được trang bị ComfortView Plus, một giải pháp tích hợp giúp giảm thiểu phát xạ ánh sáng xanh để tạo sự thoải mái cho mắt và duy trì độ chính xác của màu sắc trên màn hình ở mức tối đa.

Dell UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor
Dell UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor: Mang đến trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao với tấm nền cong, viền siêu mỏng và hệ thống loa kép tích hợp.

Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor
Dell UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor

Meeting Space Solution for Microsoft Teams Rooms: Giải pháp hiển thị cho phòng họp trực tuyến chuyên nghiệp theo mô hình Microsoft Teams.

Meeting Space Solution for Microsoft Teams Rooms
Meeting Space Solution for Microsoft Teams Rooms

Ba màn hình P-series mới (P2721Q, P3221D, P3421W): Cung cấp các mức độ phân giải khác nhau cũng như tính năng hỗ trợ phù hợp với mọi tác vụ, từ làm việc đến giải trí chuyên sâu.

Giá bán màn hình Dell mới

  • UltraSharp 32 HDR PremierColor Monitor (UP3221Q) sẽ được bán ra từ ngày 5/11 trên toàn thế giới, với giá khởi điểm là 4,999 USD (khoảng 115 triệu đồng).
  • UltraSharp 24 USB-C Hub Monitor (U2421E) đã bắt đầu được bán ra trên toàn thế giới với giá khởi điểm 449,99 USD (khoảng 11,5 triệu đồng).
  • UltraSharp 34 Curved USB-C Hub Monitor (U3431WE): Bán ra từ ngày 1/12 với giá khởi điểm là 1.199 USD (khoảng 27,7 triệu đồng).
Thứ Ba, 20/10/2020 21:29
31 👨 438
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ