Crunchyroll bổ sung thêm tính năng Multiple Profiles

Với việc Funimation hợp nhất cùng Crunchyroll, nền tảng phát trực tuyến anime đã trở thành điểm đến cuối cùng để xem anime mới nhất. Nó có hơn 1.000 chương trình và phim với các anime mới như Solo Leveling, Kaiju No. 8, v.v... được bổ sung theo thời gian. Crunchyroll đã thu hút được hàng triệu người đăng ký, nhưng vẫn thiếu một tính năng quan trọng, tùy chọn tạo nhiều profile. Sau một thời gian dài chờ đợi, tính năng này cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Đầu ngày hôm nay, Crunchyroll đã chính thức thông báo rằng “tính năng Multiple Profiles” sẽ ra mắt khoảng cuối tháng này. Thêm vào đó, hãng cũng đã tuyên bố rằng tính năng này sẽ chỉ dành cho thành viên Crunchyroll Premium.

Giờ đây, các thành viên cao cấp sẽ có tùy chọn thêm tối đa 5 profile trong một hộ gia đình. Giờ đây, nhiều người dùng có thể phát trực tuyến phim hoạt hình yêu thích của họ mà không làm ảnh hưởng đến các đề xuất của những người khác.

Cùng với nhiều profile, giờ đây bạn cũng có thể sử dụng các tính năng sau sắp có trên nền tảng:

  • Người dùng sẽ có tùy chọn để chọn avatar của riêng mình cho biểu tượng profile.
  • Các tính năng Kiểm soát dành cho phụ huynh bổ sung sẽ có sẵn
  • Danh sách tuyển chọn Crunchyroll riêng biệt
  • Nhiều đề xuất được cá nhân hóa hơn cho mỗi profile

Đây là tính năng được người hâm mộ Crunchyroll mong đợi nhất trong thời gian dài. Cuối cùng, Crunchyroll đã lắng nghe phản hồi của người dùng. Cuối cùng, chúng ta có thể thư giãn và phát trực tuyến tất cả các bộ phim hoạt hình yêu thích của mình mà không phải lo lắng về việc phải chia sẻ profile với bạn bè.

Thứ Tư, 10/04/2024 08:16
58 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ