Những cải tiến mới trong iOS 17.2 Beta 4

Apple đang kết thúc quá trình phát triển iOS 17.2 và bản cập nhật dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12. Mặc dù sắp kết thúc giai đoạn thử nghiệm beta nhưng Apple vẫn đang điều chỉnh các tính năng và bổ sung thêm chức năng mới.

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp mọi thứ mới trong phiên bản beta thứ tư của iOS 17.2.

Âm thanh thông báo mặc định

Trong Sounds & Haptics, có phần "Default Alerts" mới cho phép bạn chọn âm thanh được sử dụng cho tất cả các thông báo đến ngoài văn bản, cảnh báo thư và báo lịch, vốn đã có các tùy chọn tùy chỉnh.

Cảnh báo mặc định iOS 17
Cảnh báo mặc định iOS 17

Tất cả các âm báo có thể được sử dụng cho âm thanh thông báo mặc định, ngoài ra còn có tùy chọn thay đổi độ rung xúc giác của thông báo mặc định.

Danh sách phát Apple Music cộng tác

Mặc dù danh sách phát Apple Music hợp tác đã được giới thiệu trong phiên bản iOS 17.2 trước đó, nhưng Apple đã loại bỏ tùy chọn này trong phiên bản beta thứ tư, điều này cho thấy đây không phải là một tùy chọn sẽ có trong iOS 17.2.

Danh sách phát hợp tác của Apple Music
Danh sách phát hợp tác của Apple Music

Cài đặt AppleCare

Phần "Coverage" trong Settings > General đã được đổi tên thành AppleCare & Warranty. Nó vẫn bao gồm thông tin ‌AppleCare‌ cho iPhone của bạn và các thiết bị được kết nối như Apple Watch và AirPods.

Bảo hành AppleCare iOS 17 2
Bảo hành AppleCare iOS 17 2

Trong phần General > About, có phần Warranty mới cung cấp thông tin bảo hành cho ‌iPhone‌.

Ghi vào thiết bị bên ngoài

Với các mẫu iPhone 15 Pro, video ProRes có thể được ghi trực tiếp vào thiết bị bên ngoài. iOS 17.2 dường như bao gồm một thông báo bật lên mới cho phép người dùng biết rằng tính năng ghi bên ngoài không hoạt động do cáp USB-C quá chậm.

Trước đây đã có cảnh báo về việc thiết bị lưu trữ ngoài không có tốc độ ghi đủ nhanh để hỗ trợ ghi bên ngoài, nhưng giờ đây đã có thêm thông báo về tốc độ ghi của cáp USB-C.

iTunes

Code trong iOS 17.2 xác nhận rằng Apple đang có kế hoạch loại bỏ tùy chọn mua chương trình truyền hình và phim trong ứng dụng iTunes. Trong tương lai, nội dung truyền hình và phim sẽ phải được mua trong ứng dụng TV nhưng hiện tại, thay đổi này chưa thực sự được thực hiện.

Đoạn code viết: “Bạn có thể mua hoặc thuê các chương trình truyền hình và tìm những giao dịch mua của mình trong ứng dụng Apple TV”.

Thứ Tư, 29/11/2023 15:44
54 👨 689
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ