Corsair giới thiệu các model RAM mới, thiết kế đẹp, có đèn LED công nghệ hiện đại

Corsair, một trong những nhà sản xuất linh kiện máy tính rất được giới game thủ ưa chuộng, vừa tung ra thị trường những thanh RAM đầu tiên được trang bị công nghệ LED mới, nhỏ gọn hơn, có thể nhét vừa 100 bóng đèn led trên cùng một không gian vốn trước kia chỉ chứa được 4 bóng. Cụ thể hơn, các thanh RAM này có tên Dominator Platinum RGB, trước đó đã được Corsair giới thiệu lần đầu tại CES 2019 và tung ra thị trường vào ngày hôm qua sau hơn 1 tháng. Với công nghệ led mới mang đến màu sắc sống động hơn, và bạn thậm chí còn có thể tùy chỉnh nhiều chế độ màu một lúc, đây là cải tiến khá thú vị của Dominator Platinum RGB so với các phiên bản tiền nhiệm.

Dominator Platinum RGB

Bên cạnh đó, theo Corsair, các thanh RAM DDR4 quyến rũ mới cũng sẽ đi kèm với khả năng cải thiện hiệu suất một chút, tuy nhiên, nhà sản xuất cũng không nói rõ rằng mức cải thiện cụ thể ở đây là bao nhiêu %, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi những bài test hiệu năng được thực hiện và điểm benchmark cụ thể được công bố. Có một đặc điểm mà chúng ta có thể khẳng định được luôn đó là việc đặt được nhiều bóng LED hơn trong một khoảng diện tích nhất định sẽ giúp tiêu thụ ít điện năng hơn, đồng thời cũng cho thời gian phản hồi chính xác hơn.

Các thanh RAM Dominator Platinum RGB sẽ đi theo gói 2, 4 hoặc 8 với các chỉ số về công suất và tần số khác nhau, có thể đạt tốc độ lên tới 4.800MHz trước khi được ép xung. Hiện tại, Corsair cho biết một số model với tần số cao hơn vẫn chưa có sẵn hàng đề giao, nhưng đa số các model còn lại đều đã có thể đặt hàng được trên trang chủ của Corsair. Giá bán cho các sản phẩm giao động từ 159.99 USD cho đến tối đa là 1.564,99 USD cho 8 thanh 16GB.

Tất nhiên là bạn vẫn có thể chọn mua các model đời cũ hiệu suất tương đương với giá bán rẻ hơn, nhưng Corsair hy vọng rằng công nghệ đèn LED Capellix độc đáo của mình sẽ đủ sức hấp dẫn để thuyết phục người dùng tin rằng sự đầu tư của họ là hoàn toàn đáng giá. Đây sẽ là một chiến lược khó khăn và dài hạn của Corsair bởi việc “lôi kéo” được những người đam mê build PC không phải là chuyện đơn giản.

Mời bạn chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về sản phẩm Dominator Platinum RGB mới được mở bán của Corsair:

Dominator Platinum RGB 2Dominator Platinum RGB 3Dominator Platinum RGB 4Dominator Platinum RGB 5Dominator Platinum RGB 6

Thứ Sáu, 22/02/2019 22:44
52 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ